Danh hài Chí Tài, Thu Trang đại náo… tình trường

Thứ Ba, 23/08/2016, 11:44
Hóa thân thành ông Tơ, bà Nguyệt – những vị thần tình yêu phương Đông trong bộ phim điện ảnh “Thần tiên cũng nổi điên”, cặp diễn viên được yêu thích – Danh hài Chí Tài và “hoa hậu hài” Thu Trang khiến tình trường chốn hạ giới một phen náo loạn.



Bị Thượng đế trách phạt vì trong một thời gian dài không se kết được cặp đôi nào, ông Tơ Chí Tài và bà Nguyệt Thu Trang xuống trần gian tìm nguyên nhân để khắc phục lỗi lầm. Họ tìm đến cặp đôi Long vàv Phụng – cặp tình nhân cuối cùng được 2 người se duyên. 

Trớ trêu thay, Long và Phụng đã chia tay, thậm chí dính vào mối quan hệ khó giải thích.

Bà Nguyệt - Thu Trang xuống trần gian tìm nguyên nhân việc se duyên thất bại nhưng lại khiến "tình trường" chốn hạ giới náo loạn hơn

Ông Tơ và bà Nguyệt rất buồn lòng, đau khổ và tìm mọi cách để gắn kết Long, Phụng lại. Khi đang nghĩ kế giải quyết tình huống, họ vô tình gặp Cupid. Vị thần tình yêu phương Tây này cũng đang rơi vào tình cảnh chán nản về quyền lực. 

Tưởng rằng bộ ba thần tiên kết hợp với nhau sẽ làm mọi thứ trở nên sáng tỏ và khẳng định được quyền uy song hàng loạt tình huống dở khóc dở cười đã liên tiếp xảy ra khiến cho ông Tơ, bà Nguyệt và thần Cupid mới vỡ lẽ, hiểu ra giá trị thực sự của họ.

“Thần tiên cũng nổi điên” do Greenmap Corp  sản xuất, Cao Tấn Lộc đạo diễn.  Ngoài danh hài Chí Tài, Thu Trang, phim còn có sự tham gia của Lê Khánh, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật… 

Dự kiến, “Thần tiên cũng nổi điên” được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 23-9.


PV
.
.
.