Danh hài Chí Tài thay thế Trấn Thành làm giám khảo “Làng hài mở hội”

Thứ Hai, 08/08/2016, 13:31
Sau 14 đêm thi như hình với bóng trong “Làng hài mở hội”, cặp đôi danh hài Việt Hương – Trấn Thành đột ngột bị chia tách. Tập thứ 15 của chương trình, chủ đề “Tiếp thị siêu đẳng”, vị trí ghế nóng của Trấn Thành đột ngột bị thay bởi danh hài Chí Tài. 


Trước sự tò mò của khán giả về sự vắng mặt của Trấn Thành, Việt Hương liền giải thích nhưng cũng không quên trêu chọc đàn em: “Tám Thành bận đi trồng răng rồi. Do ổng coi chương trình “Làng hài mở hội” vui quá, cười tới rụng răng luôn chứ không phải bị người ta tán rớt hàm đâu”.

Danh hài Chí Tài thay thế Trấn Thành làm giám khảo "Làng hài mở hội"

Việt Hương còn tiết lộ chị đã làm sẵn 20 hàm răng giả được chế tác đặc biệt theo gu ăn mặc của mình. Khi khoác lên mình bộ đồ nào thì nữ nghệ sĩ sẽ có hàm răng đồng màu tương thích đi kèm. Việt Hương còn đùa nhờ mình xài răng giả nên có cười bao nhiêu cũng không lo bị rụng răng nhưng khi nói chuyện lại phải nhẹ nhàng, chú ý vì sợ rớt…

Việt Hương tung "chiêu độc" tiết lộ chị làm đến 20 bộ răng giả để phục vụ công việc

 Đồng hành cùng Chí Tài, Việt Hương trên ghế nóng đêm thi này là giám khảo khách mời nghệ sĩ Đại Nghĩa. Nam nghệ sĩ chia sẻ: “Đại Nghĩa mong muốn truyền tải phần nào những kinh nghiệm làm nghề của mình đến các bạn trẻ. Hy vọng với những lời góp ý từ ban giám khảo, các bạn sẽ học thêm nhiều kinh nghiệm để vượt qua các thử thách của cuộc thi cũng như hành trang để theo đuổi con đường nghệ thuật về sau của mình”.

Bộ ba Chí Tài, Việt Hương, Đại Nghĩa cùng diễn viên Đình Toàn hợp sức chọc cười khán giả
Đại Nghĩa được chọn làm giám khảo thứ 3 của chương trình

“Làng hài mở hội” tập 15 lên sóng vào 21g ngày 10-8 trên kênh THVL1.

Ngọc Hoa
.
.
.