Danh ca Tuấn Ngọc bất ngờ về nước ngồi ghế nóng gameshow

Thứ Sáu, 29/07/2016, 08:08
Đây là lần đầu tiên nam danh ca Tuấn Ngọc nhận lời làm giám khảo tại một chương trình truyền hình thực tế âm nhạc tại Việt Nam.


Danh ca Tuấn Ngọc sẽ cùng nhạc sĩ Trần Long Ẩn và MC-BTV Quỳnh Hương cùng nhau ngồi vào ghế nóng của chương trình “Tiếng hát mãi xanh”. Thông tin này này gây một sự bất ngờ lớn với khán giả cả nước vì nam ca sỹ Tuấn Ngọc nổi tiếng là người lặng lẽ, kỹ tính và khá kiệm lời.

Được biết, trước đây, đã có không ít nhà sản xuất mời Tuấn Ngọc trở thành giám khảo trong chương trình truyền hình thưc tế của họ. Tuy nhiên, chưa một lần nào danh ca này nhận lời.

"Bộ ba quyền lực" của gameshow "Tiếng hát mãi xanh".

“Tiếng hát mãi xanh 2016” bao gồm 4 vòng: Vòng Sơ loại, Vòng Nhà hát, Vòng Chọn giọng, Vòng Liveshow. Ở đêm thi sing-off của Vòng Liveshow, các thí sinh bị loại ở những đêm trước sẽ cùng tranh tài để dành suất cuối cùng vào đêm chung kết. Quán quân năm nay sẽ do cả giám khảo và khán giả quyết định để nhận được giải thưởng là 200 triệu đồng tiền mặt và một album ca nhạc gồm 5 ca khúc phát hành online.

Đồng hành với ca sỹ Tuấn Ngọc là nhạc sĩ Trần Long Ẩn và MC - giám khảo xuyên suốt của chương trình trong 5 mùa và MC – BTV Quỳnh Hương tuy mới ngồi ghế nóng lần đầu nhưng đã là người đồng hành với Tiếng hát mãi xanh từ khi ấp ủ ý tưởng thực hiện.

Cốc Vũ
.
.
.