Ba anh em Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích tái hợp trong “Vàng son một thuở”

Thứ Năm, 21/04/2016, 09:58
3 anh em Tuấn Ngọc sẽ một lần nữa cùng tái hợp trên sân khấu Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô Hà Nội vào 20h ngày Chủ nhật 24-4 tới đây trong đêm gala “Vàng son một thuở” vinh danh những nhạc phẩm bất hủ của các nhạc sĩ lừng danh như Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An, Nguyễn Ánh 9, Trần Thiện Thanh, Quốc Dũng, Vinh Sử.

Nam danh ca Tuấn Ngọc cùng em gái, ca sĩ Khánh Hà đã từng xuất hiện trong các chương trình trước đây của “Vàng son một thuở”. Lần này, cả hai đã “kéo” em gái Lưu Bích cùng trở về đứng trên sân khấu vinh danh những nhạc sỹ, những tác phẩm nổi tiếng. Sự trở lại lần này của nữ ca sĩ Lưu Bích sẽ làm “nóng lòng” khán giả Thủ đô, nữ ca sĩ được coi là nữ hoàng gợi cảm của sân khấu ca nhạc hải ngoại sẽ đưa khán giả vào những tình khúc da diết của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Hai anh em Tuấn Ngọc, Khánh Hà.

Ca sỹ Tuấn Ngọc cho biết: “Không có người ca sỹ nào hát nhạc nào cũng hay cả. Có thể người đó có chất giọng đa dạng hơn người khác nhưng có những bài họ không thể hát hay bằng người khác. Tôi sẽ chọn những bài hợp với giọng hát của tôi. Đó là những ca khúc của các nhạc sỹ như Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên…”.

Hai anh em Tuấn Ngọc và Khánh Hà sẽ cùng kết hợp trong những ca khúc nổi tiếng vốn là “hit” của cả hai anh em, cả hai sẽ thể hiện một liên khúc lần đầu được trình diễn nhạc Vũ Thành An cùng những bản Không tên hay nhất. Ba người con của nghệ sỹ Lữ Liên sẽ một hát chung một ca khúc. Tên ca khúc đến thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số thú vị, gây tò mò. 

Ca sỹ Lưu Bích sẽ gặp lại khán giả Hà Nội sau nhiều năm vắng bóng để hát nhạc của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

Đây cũng là lần đầu tiên, danh ca Tuấn Ngọc hát chung với ca sỹ Bảo Yến. Trước Bảo Yến, ca sỹ Tuấn Ngọc kết hợp khá ăn ý với các ca sỹ như Khánh Ly, Thái Thảo, Khánh Hà…

Trước đó không lâu, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 cho biết, nếu khoẻ mạnh, ông rất muốn được gặp lại khán giả Hà Nội trong đêm gala “Vàng son một thuở” lần này. Tiếc là người nhạc sỹ tài hoa, đôn hậu ấy đã không kịp nói lời chào tạm biệt nào. Ông đã rời xa “cõi tạm” này vào trưa ngày 14-4 vừa qua. Cùng với những nhạc phẩm bất hủ đi cùng thời gian của những người nhạc sỹ khác, tại sân khấu Hữu Nghị Việt Xô, những tình khúc nổi tiếng của nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 cũng sẽ được vang lên lần nữa.

Trước khi mất, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 mong muốn được gặp lại khán giả thủ đô trên sân khấu “Vàng son một thuở” lần này.

Cùng với 3 anh em danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, đêm nhạc còn có sự góp mặt của nữ danh ca Bảo Yến, ca sĩ Phi Nhung, Nguyễn Vũ…

Đ.D.
.
.
.