“Dán nhãn” 18+ cho phim về giới đồng tính, mại dâm của Vũ Ngọc Đãng

Thứ Ba, 28/02/2017, 10:52
Bộ phim được chờ đợi của đạo diễn “mát tay” Vũ Ngọc Đãng – “Hot boy nổi loạn” phần 2 vừa chính thức “dãn nhãn” phim 18+. Kể từ khi quy định phân loại phim có hiệu lực (ngày 1-1-2017), đây là bộ phim Việt Nam đầu tiên được phân loại dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên.


Năm 2011, bộ phim khai thác đề tài người đồng tính và mại dâm có tựa dài kỷ lục: “Hot boy nổi loạn, Câu chuyện về thằng Cười, cô gái Điếm và con vịt” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã trở thành một trong các hiện tượng khá lạ của điện ảnh Việt. Không dùng hình ảnh người đồng tính để gây cười nhưng phim vẫn gây sốt phòng vé và nhận được 9 trong số 11 đề cử ở Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 17 tại Phú Yên năm 2011, chiến thắng 4 hạng mục, trong đó có giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất (Vũ Ngọc Đãng), Giải báo chí bình chọn và đồng giải Bông sen bạc cho phim truyện xuất sắc. 

Lương Mạnh Hải trở lại với vai Lam trong "Hotboy nổi loạn 2"

Đầu năm 2016, Vũ Ngọc Đãng công bố đưa câu chuyện trở lại với phần 2 “Hot boy nổi loạn– Yêu một người hơn cả sinh mệnh”. Sau này, tựa đề được rút gọn còn “Hot Boy Nổi Loạn 2”. Sau hơn 1 năm triển khai, bộ phim được hoàn thiện, dự kiến chính thức ra rạp vào ngày 3-3-2017.

Lương Mạnh Hải trong 1 cảnh quay dưới cống toàn rác

Theo ê kip thực hiện, “Hot boy nổi loạn 2” vẫn kế thừa phần 1 nhưng khán giả vẫn dễ tiếp cận vì phần 2 được kể như một câu chuyện độc lập. Thế giới của nhân vật chính – Lam (Lương Mạnh Hải thủ vai) trong phần này dữ dội, tàn nhẫn, khốc liệt hơn. Tuy nhiên, người xem vẫn cảm nhận được những giá trị nhân văn lấp lánh qua những câu chuyện trong gia đình, tình bạn vô điều kiện của nhân vật chính. Mô tip quen thuộc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - tình bạn giữa người và con vật thân thuộc với loài người cũng trở lại bằng câu chuyện xúc động của Lam và chú chó Tim…

Nghệ sĩ hài Trung Dân trong vai ông bố nát rượu

Ngoài Lương Mạnh Hải, phim còn có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ hài Trung Dân, Lê Hóa, Lệ Thi, La Quốc Hùng, Trần Huy Anh, cô gái bán cà phê Phú Hậu… 


N.H
.
.
.