Dàn người đẹp và khán giả đón tân Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo lúc nửa đêm

Thứ Tư, 27/02/2019, 12:35

Tân Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo vừa chính thức kết thúc hành trình dự thi Mr International 2019 bằng chuyến bay từ Phillipines về sân bay Tân Sơn Nhất. Mặc dù 1h ngày 27-2 Trịnh Bảo mới có mặt tại Việt Nam nhưng khá đông đồng nghiệp vẫn đến tận sân bay chúc mừng, chia vui với anh.



Siêu mẫu Trịnh Bảo đăng quang ngôi vị Nam vương Quốc tế năm 2019 trong đêm chung kết diễn ra vào tối 24-2 tại thủ đô Manila, Phillipines. Á vương của cuộc thi là các đại diện đến từ Venezuela và Hồng Kông.

Nam vương Manhunt Trương Ngọc Tình đón Trịnh Bảo khá sớm

Trịnh Bảo là một trong số các gương mặt được dự án “Ngôi sao danh vọng- Leading stars project” chọn đào tạo, huấn luyện để tham gia các cuộc thi nhan sắc, chương trình nghệ thuật lớn, có quy mô quốc tế và là siêu mẫu được dự án này đặt nhiều kỳ vọng khi đưa đi dự thi Mr International 2019. 

Siêu mẫu Quốc tế 2018 Khả Trang không quản ngại nửa đêm đón Trịnh Bảo tại sân bay

Trong suốt 1 tuần dự thi tại Philipines, Trịnh Bảo liên tục được chuyên trang sắc đẹp Misosology đánh giá cao, giữ vị trí top 5. Đến trước giờ chung kết, vị trí của Trịnh Bảo đã được Misosology xếp thứ hạng cao nhất. Với trang phục có ý tưởng độc đáo từ hình ảnh cánh chim bồ câu mang thông điệp hoà bình đang sải cánh, anh cũng đã lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất. 

Trịnh Bảo được nhiều đồng nghiệp nồng nhiệt chúc mừng ngay khi về đến Việt Nam

Đêm chung kết, trao giải, siêu mẫu được các thí sinh khác không ngừng tung lên không trung để chúc mừng chiến thắng. Đây được cho là hình ảnh hiếm gặp tại các cuộc thi nhan sắc lâu nay.

N.H
.
.
.