Con riêng của chồng nữ Phó Tổng thống Mỹ Kalama Harris lần đầu sải bước tại NYFW

Thứ Sáu, 19/02/2021, 13:05
Mới đây, Ella Emhoff đã lần đầu tiên xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang New York (NYFW) trong buổi trình diễn của nhà mốt Proenza Schouler, sau khi ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG Models.
Dù mới 21 tuổi, nhưng Ella Emhoff có số lượng người theo dõi khủng trên các trang mạng xã hội, bởi phong cách thời trang cực chất. Ảnh: Frank Sun for IMG. 

Ella Emhoff, con gái riêng của ông Doug Emhoff - chồng Phó Tổng thống Kalama Harris đã có màn ra mắt đầy bất ngờ trên sàn catwalk hôm 18/2 (giờ địa phương). 

Trước đó, Ella Emhoff đã thu hút sự chú ý của ngành thời trang và công chúng khi đến dự lễ nhậm chức của tổng thống Mỹ 2020 với một chiếc áo khoác hiệu Miu Miu và váy màu hạt dẻ của Batshev.

Ella thu hút sự chú ý tại buổi lễ nhậm chức tổng thống Mỹ. Ảnh: Win McNamee/Getty Images.

Trong video mà AP công bố, cô gái 22 tuổi này sải bước cực chất và thần thái tại show của Proenza Schouler, NYFW, trong khi thành phố này vẫn đang tiếp tục quy định giãn cách xã hội. 

Cô trình diễn tổng cộng 3 set đồ. Đầu tiên là “cây xám” với áo khoác dạ dáng dài, cổ lông đen, kết hợp quần ống rộng. Tiếp đến là áo khoác da dáng dài phối với áo cổ lọ họa tiết. Cuối cùng, người đẹp vừa cá tính, vừa thanh lịch trong bộ suit đen, điểm nhấn ở phần áo chỉ có một khuy cài “thả rông” vòng một. Thân hình siêu mảnh kết hợp với mái tóc xoăn mì tôm và cặp kính gọng tròn mang đến cảm giác phi giới tính, hiện đại mà vẫn hoài cổ.

"Tôi thực sự đã mất ngủ vào đêm hôm trước. Lần đầu tiên trong đời được làm việc ở một môi trường chuyên nghiệp, lại còn là công việc mơ ước nữa. Chắc chắn đây là một trải nghiệm xịn xò mà tôi không bao giờ quên được", Ella Emhoff chia sẻ. 

Uớc mơ của Ella Emhoff là trở thành một nhà thiết kế tiếng tăm. Hiện tại, Ella Emhoff là sinh viên năm cuối Trường Thiết kế Parsons ở thành phố New York, theo học ngành mỹ thuật chuyên ngành dệt may. Cô cũng từng học về thời trang tại Central Saint Martins thuộc trường Đại học Mỹ thuật London - một trong 10 học viện thời trang danh giá nhất thế giới. 

Được biết, Ella Emhoff lọt vào mắt xanh của chủ tịch IMG Models Ivan Bart vào mùa hè năm 2020. Công ty này là nơi đại diện cho các siêu mẫu hàng đầu như Gisele Bündchen, Gigi và Bella Hadid, Stephanie Seymour, Lily Aldridge...

Bà Harris cùng chồng và hai con riêng của chồng. Ảnh: Instagram. 

Về người mẹ thứ 2, Ella từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn rằng ngay từ lần đầu gặp mặt, hai anh em cô đã cảm thấy thoải mái, gần gũi với người phụ nữ mà bố đang dành trọn tình cảm. Cô và anh trai hống nhất gọi bà Harris là "momala" (kết hợp giữa "mom" và "Kamala") vì không thích dùng từ "mẹ kế". 

Nhận xét về hai con riêng của chồng, bà Harris từng nói trên Elle: "Chúng là những đứa trẻ thông minh, tài năng, hài hước và đã lớn lên một cách xuất sắc. Tôi đã bị thu hút bởi Douglas, nhưng tôi tin rằng chính Cole và Ella mới là những người khiến tôi muốn trở thành một phần của gia đình".

Linh Đan
.
.
.