Chuyện ít biết về gương mặt nhỏ tuổi nhất top 5 đề cử MC Ấn tượng VTV Award 2018

Thứ Tư, 12/09/2018, 15:18
Tại mùa giải thưởng VTV Awards 2018, Minh Trang là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong top 5 đề cử giải thưởng hạng mục MC Ấn tượng. Trang cũng đồng thời là một trong những biên tập viên(BTV), người dẫn chương trình (MC) của Đài Truyền hình Việt Nam, thu hút khán giả nhiều chương trình “ăn khách” bằng vẻ ngoài trẻ trung, năng động và thông minh, dí dỏm trong cách dẫn chuyện của mình. Tuy nhiên, ít người biết về một Minh Trang khác sau những ánh hào quang ấy.

Nữ MC xinh đẹp kể rằng, ngay từ nhỏ, Minh Trang đã vô cùng yêu thích các chương trình truyền hình và ao ước một ngày nào đó được xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, được truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến hàng triệu khán giả vẫn hàng ngày xem truyền hình.  

Để xây dựng hành trang cho ước mơ của mình, Minh Trang không ngừng học tập và trau dồi kiến thức. Cơ hội đến vào năm 2012, khi Đài truyền hình Việt Nam tổ chức cuộc thi Cầu Vồng. 

MC Minh Trang

Với quyết tâm biến ước mơ thành hiện thực, Minh Trang là một trong số những thí sinh đăng ký đầu tiên. Dự thi năm ấy cùng Trang còn có MC Công Tố, đồng nghiệp của Minh Trang hiện nay. Vì chưa có kinh nghiệm nên Trang  chỉ dừng chân ở top 9. Tuy nhiên, nhận thấy được tiềm năng cũng như năng lượng mà Minh Trang thể hiện, ekip quyết định mời cô và Công Tố dẫn một chương trình âm nhạc trên sóng VTV6.

Thực tế, với sự thông minh, hóm hỉnh của mình, Minh Trang dần chiếm được cảm tình của khán giả và ekip thực hiện cũng như trở thành một trong những MC chính của VTV6.  Làm BTV nội dung chuyên sâu, Minh Trang liên tiếp tham gia nhiều các chương trình lớn, được khán giả yêu thích khi phát sóng trên VTV1 như: Giai điệu tự hào (BTV chính trẻ tuổi nhất ekip - chương trình được đề cử VTV Awards), Cảm ơn cuộc đời phát trực tiếp VTV1 dịp Tết (là BTV, MC  - chương trình đạt giải B Giải Báo chí quốc gia), Tết nghĩa là hi vọng (là BTV, MC - Chương trình phát sóng trên kênh VTV đón giao thừa),…

 Nhờ vốn ngoại ngữ tốt, Minh Trang được chọn làm MC dẫn chương trình bằng tiếng Anh cho toàn bộ sự kiện cũng như đêm Gala của Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV 2018. Chính Minh Trang là người đã thực hiện những cuộc phỏng vấn thú vị và được yêu thích với diễn viên Hollywood Tara Ward từ phim Justice League và nhiều vị khách mời nước ngoài trong các chương trình của VTV6. Cô cũng là đại biểu Việt Nam được tham gia chuyến tàu Thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản 2017.

Minh Trang và người thân trước sảnh VTV bên thềm mùa giải năm 2018

Minh Trang còn cho biết, cô bắt đầu làm nghề bằng bản năng và là dân “tay ngang” nên luôn có mong ước được đi học thêm về nghề cho bài bản, để có thể làm nghề chuyên nghiệp và tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, thu hút đông đảo người xem hơn. 

Hiện tại, Trang đang ấp ủ một format concert âm nhạc mới,  hoành tráng cho kênh VTV6. Cô hy vọng, đây sẽ là chương trình sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình năm 2019…


PV
.
.
.