Người đẹp thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trồng cây phủ xanh môi trường

Thứ Năm, 21/06/2018, 09:11
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới, tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2018 chào đón ngày mới trên biển Quy Nhơn bằng hoạt động thiết thực Gogreen – Trồng cây phủ xanh môi trường đầy ý nghĩa.


Đặc biệt, một hoạt động ý nghĩa nổi bật trước thềm chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đó chính là các thí sinh đã tham gia chiến dịch “Go Green” – một trong những chiến dịch quy mô lớn nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng, vì môi trường của thành phố phối hợp với Tập đoàn FLC tổ chức.

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 tham gia hoạt động trồng cây phủ xanh môi trường ý nghĩa và thiết thực tại thành phố biển Quy Nhơn.

Tại sự kiện này, các người đẹp không chỉ tham gia trồng cây ở nhiều khu vực đồi trọc với mong muốn góp một phần nhỏ trong việc phủ xanh môi trường. Mà còn trải nghiệm thực tế tại Công viên động vật hoang dã - Zoo Safari Park.

Các người đẹp không chỉ tham gia trồng cây ở nhiều khu vực đồi trọc với mong muốn góp một phần nhỏ trong việc phủ xanh môi trường.

Đây là hoạt động dành cho những bạn yêu thiên nhiên và động vật, qua đó giúp các bạn nâng cao ý thức gìn giữ, bảo tồn động vật hoang dã nói riêng và thiên nhiên nói chung.

Thí sinh Bùi Trần Minh Thy - Lê Hoàng Bảo Trân.

Tại đây, các người đẹp Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 có cơ hội được quan sát và tiếp cận gần nhất với các loài động vật từ hoang dã như đại bàng, lạc đà, thiên nga… 

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe nhan sắc rực rỡ trên biển Quy Nhơn.

Theo công bố chính thức của Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018, đêm Chung khảo phía Nam diễn ra vào 20h tối 23-6 tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và tiếp sóng 12 kênh truyền hình địa phương: Ninh Thuận, Cần Thơ, Kiên Giang, Let's Việt, Bạc Liêu, Thái Bình, Hải Phòng (THP+), Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định, Bắc Cạn, Tây Ninh.

Hoài Thu
.
.
.