Cậu bé “răng thỏ” ngày nào của Harry Potter đã thành “chồng người ta”

Thứ Tư, 30/05/2018, 10:58
Cậu bé răng thỏ Neville Longbottom vụng về nhưng đáng yêu của Harry Potter ngày nào (thủ vai bởi Matthew Lewis) giờ đây đã là một trong những ngôi sao nước Anh được săn đón nhất. Tuy nhiên, ngày 27-5 vừa qua, Matthew đã chính thức trở thành "chồng người ta". 
Dailymail đưa tin, anh chàng Matthew Lewis đã chính thức làm đám cưới với nữ diễn viên 28 tuổi Angela Jones tại Italia vào cuối tuần qua. 
Khác với hình ảnh của một chú bé răng thỏ bụ bẫm loay hoay với chiếc đũa thần kỳ, Matthew Lewis xuất hiện trong bộ vest lịch lãm và đầy chất tài tử.
Cô dâu mới Angela Jones thay vì mặc một bộ váy cưới truyền thống đã lựa chọn một bộ váy rời, với áo croptop ren và váy maxi trắng rất tinh tế.
Matthew tiết lộ rằng, Angela là một cô gái có suy nghĩ chín chắn và thực tế nhưng tâm hồn cũng rất bay bổng. Vì vậy, anh đã quyết định tổ chức một đám cưới đậm chất Ý tại chính đất nước này để bày tỏ sự trân trọng với vợ của mình.
Hàng triệu lượt fan hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc tới cặp đôi trai tài gái sắc Matthew Lewis và Angela Jones.
Tấm hình trên Instagram của chú rể Matthew đã nhận được gần 1 triệu lượt thích. 
Hiện tại, hai người đang dành thời gian cho tuần trăng mật tại Paris. Cũng giống như bao du khách, đến Paris là phải chụp kỉ niệm với tháp Eiffel.
Cùng nhìn lại hình ảnh của cậu bé răng thỏ Neville Longbottom trong Harry Potter. 
Linh Đan
.
.
.