Cặp đôi Đức Thịnh - Thanh Thúy ra mắt “Sứ mệnh trái tim” tại Hà Nội

Chủ Nhật, 06/11/2016, 15:19

Ngay sau chiến thắng giòn giã với “Taxi, em tên gì?” – phim đoạt giải khán giả yêu thích nhất tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016, cặp đôi diễn viên, nhà sản xuất Thanh Thúy và diễn viên, đạo diễn Đức Thịnh tiếp tục ra mắt khán giả với “đứa con tinh thần” khá thú vị: “Sứ mệnh trái tim”. 

“Sứ mệnh trái tim” khai thác những vấn đề gai góc trong xã hội và mang tính “chính luận” cùng thế giới vốn bị cho là cứng nhắc và khô khan trong cuộc sống, khó uyển chuyển trong phim ảnh: Cuộc sống đói nghèo, tàn tích chiến tranh do bom mìn, đời sống trong quân ngũ, những quan điểm đối lập tưởng chừng không tìm được tiếng nói chung ngay những phút mở màn… 

Những bối cảnh vô cùng đặc biệt ấy lại làm nên câu chuyện tình yêu mang đậm màu sắc lãng mạn kiểu phim thần tượng quen thuộc với giới trẻ. Ở đó, một cô giáo Phong Linh (Angela Phương Trinh thủ vai) đi tìm kiếm những giá trị mới của cuộc sống. 

Một công tử Hoàng Bách (Võ Cảnh đóng) dần rũ bỏ sự bốc đồng quậy phá khi tìm ra được ý nghĩa của cuộc đời mình. Và nhiều hơn nữa, những con người trẻ tuổi khao khát được sống và yêu vượt ra khỏi những câu chuyện thường ngày. 

"Soái ca nhí" - Gia Khiêm góp mặt với vai Hoàng Bách thời thơ ấu
Đoàn làm phim trong buổi ra mắt tại Hà Nội

Diễn viên Mai Thu Huyền đến chia vui cùng vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh

Ngoài 2 diễn viên chính là Angela Phương Trinh và Võ Cảnh, “Sứ mệnh trái tim” còn có sự góp mặt của: NSUT Đức Thịnh, NSUT Mỹ Uyên, Williams Belle, Dương Mạc Anh Quân, Gia Khiêm, Nguyễn Hải Dương, Huỳnh Hồng Loan, Hữu Thanh Tùng, Thế Tâm, Thế Bảo, Nguyễn Tâm, Đào Hùng…

Sau buổi công chiếu tại Hà Nội, đoàn phim “Sứ mệnh trái tim” sẽ có suất chiếu đặc biệt tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 10/11, chính thức ra rạp toàn quốc vào ngày 11-11.



N.H
.
.
.