Khởi động dự án phim "Sứ mệnh trái tim"

Thứ Sáu, 13/05/2016, 21:03

Sau thành công loạt phim như: Ma dai, Taxi, em tên gì?..., hãng phim Thiên Phúc, nhà phát hành CJ CGV và đạo diễn – NSUT Đỗ Đức Thịnh chính thức bắt tay thực hiện dự án phim điện ảnh mang tên “Sứ mệnh trái tim”.

“Sứ mệnh trái tim” là câu chuyện được bắt đầu từ sau một vụ nổ lớn diễn ra vào năm 2014. Một tiểu đội công binh với bảy người lính trẻ đã lên đường đến khu vực biên giới Tây Nguyên để làm nhiệm vụ rà phá bom mìn còn sót lại.

Trong nhóm người lính trẻ này, mỗi người lại có một xuất thân, tính cách khác nhau. Trung uý Hoàng – người chỉ huy luôn nghiêm túc, sống có kỉ luật. Tiên – cô con gái duy nhất của nhóm lại luôn căm thù bom đạn vì lí do riêng. Tín – anh chàng mê vẽ, thường xuyên gây sự với Tiên. Và đặc biệt là Bách – quý tử nhà giàu, đàn hay hát giỏi và vào quân đội để rèn luyện bản thân theo nguyện vọng của ba mẹ.

Khi đến nơi có cuộc sống khắc nghiệt, thiếu thốn để làm nhiệm vụ. Bách vô tình gặp lại được cô giáo Phong Linh – người bạn thân đã cùng anh trải qua nhiều kí ức đáng nhớ từ thủa nhỏ. Sự đồng điệu cảm xúc khiến Bách và bạn học cũ yêu nhau trong khi Phong Linh lại đang có mối quan hệ với Bình Trâu – người cô mang ơn, trân trọng.

Diễn biến phức tạp của “Sứ mệnh trái tim” diễn ra khi sự thật về con người, cuộc sống của nhân vật Bình Trâu dần được lộ diện. Sau hàng loạt những chuyển biến, cả Bách, Phong Linh và Bình Trâu lâm vào tình huống đầy khó khăn, nguy hiểm và buộc người lầm lỡ phải đưa ra quyết định.

Khi quả bom định mệnh phát nổ, một cái kết bất ngờ đã xảy ra mà không ai có thể dự đoán trước được.

Ngoài kịch bản mới mẻ với những tình huống li kì, khó đoán, bộ phim “Sứ mệnh trái tim” dự kiến sẽ có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng và các gương mặt triển vọng như: Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, MC Nguyễn Hải Dương…

Ảnh: Cao Minh Mẫn.

Trong buổi họp báo diễn ra chiều ngày 13/05 tại CGV Paragon, lầu 5 tòa nhà Parkson Paragon. TP. HCM, đoàn phim “Sứ mệnh trái tim” gồm diễn viên Thanh Thúy – đại diện hãng phim Thiên Phúc, đạo diễn Đức Thịnh, nhà biên kịch Nguyễn Mỹ Trang, quay phim James Ngô, diễn viên Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh, MC Nguyễn Hải Dương, Hứa Thanh Tùng… đã cùng có mặt để ra mắt ê kíp và trả lời những thắc mắc của giới truyền thông.

Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để có một sản phẩm điện ảnh ấn tượng, Hãng phim Thiên Phúc, nhà phát hành CJ CGV và đạo diễn Đức Thịnh hi vọng “Sứ mệnh trái tim” sẽ làm hài lòng khán giả sau khi phim ra rạp.

“Sứ mệnh trái tim” dự kiến công chiếu trên toàn quốc vào tháng 11 năm 2016.

PV
.
.
.