Ca sĩ Khánh Bình là khách mời quan trọng của Ms VietNam New World 2018

Thứ Bảy, 21/07/2018, 11:45
Là một ca sĩ gây được ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện, Khánh Bình - chàng ca sĩ hát được cả hai giọng nam - nữ từng gây sốt khi tham gia chương trình Người bí ẩn, X- Factor... đã thật sự thu hút khi xuất hiện trong buổi giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế Giới (Ms VietNam New World 2018).


Khánh Bình (tên thật là Nguyễn Quang Bình) được biết đến từ sau chương trình Người bí ẩnTrong chương trình này, ông chủ tiệm phở quê ở Kiên Giang gây bất ngờ khi thể hiện cùng lúc giọng nam và giọng nữ trong ca khúc Đừng nói xa nhau

Giám khảo Hoài Linh thậm chí đã bật khóc và đặt câu hỏi: "Tại sao một giọng hát tuyệt vời này em lại không đi hát chuyên nghiệp. Nếu làm như vậy, em vô tình phụ ơn trên đã cho em giọng ca thiên phú. Anh rất ngưỡng mộ giọng hát của em và hi vọng sau này em là một ca sĩ chuyên nghiệp".

Ca sĩ Khánh Bình là khách mời của Ms VietNam New World 2018.

Sau chương trình, Khánh Bình tiếp tục tham gia chương trình X-Factor 2014 dù không đi sâu nhưng anh được danh hài Hoài Linh đỡ đầu, trở nên đắt show ca nhạc nhờ vào khả năng hát được cả hai giọng nam - nữ và được yêu mến bởi chất giọng ngọt ngào trong dòng nhạc dân ca trữ tình.

Có mặt tại buổi họp báo công cuộc thi Ms Vietnam New World 2018 nam ca sĩ Khánh bình thân thiết với trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế Giới (Ms VietNam New World - Hoa hậu Mỹ Vân. Chia sẻ với báo chí về mối quan hệ này, Khánh Bình cho biết anh với Mỹ Vân là chị em thân thiết với nhau và thường xuyên gặp nhau mỗi khi có dịp.

Ca sĩ Khánh Bình thân thiết với Hoa hậu phu nhân Canada Mỹ Vân.

Được biết, trong đêm chung kết Ms Vietnam New World diễn ra vào 1-9 sắp tới tại Canada, ca sĩ Khánh Bình chính là một trong những vị khách mời quan trọng của cuộc thi bên cạnh những tên tuổi khác như: Bằng Kiều, Khánh Di, MiA, Jennifer Phạm, Hồng Phúc, Diễm Hương…

Ms Vietnam New World là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ và nhân cách của phụ nữ gốc Việt sinh sống và làm việc trên toàn thế giới. Cuộc thi do Hoa hậu phu nhân Việt Nam Canada 2013 Mỹ Vân sáng lập năm 2017. 

Với ba hạng mục khác nhau được chia làm ba giải thưởng chính: Hoa hậu Phụ nữ (Miss) dành cho các cô gái từ 18 đến 35 tuổi chưa lập gia đình, Hoa hậu Phu nhân (Mrs), dành cho những nhan sắc Việt thuộc mọi độ tuổi đã lập gia đình và Hoa hậu Doanh nhân dành cho những nữ doanh nhân thành đạt, cuộc thi Ms Vietnam New World 2018 hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài sôi động giữa nhiều gương mặt khả ái và truyền cảm hứng đến cho khán giả.

Hiệp Hiệp
.
.
.