Cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 tổ chức tại Phú Yên

Thứ Tư, 08/03/2017, 14:54
Chiều ngày 8-3, ông Hồ Văn Tiến – Giám đốc Sở văn hóa thể thao và du lịch (VH-TTDL) tỉnh Phú Yên xác nhận, Bộ VH-TTDL đã cấp phép tổ chức cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 tại Phú Yên cho Công ty cổ phần tổ chức sự kiện và du lịch Gala Việt - Đà Nẵng.


Cuộc thi khởi động từ ngày 1-3 và vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 1-6 đến 2-7, đêm chung kết 7-7 tổ chức tại TP Tuy Hòa. Cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017 là một trong những sự kiện văn hóa góp phần chào mừng Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á tròn 50 năm hình thành và phát triển.

Một góc TP Tuy Hòa – nơi diễn ra đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu hữu nghị ASEAN 2017.  Ảnh : HỮU TOÀN

Đây là cuộc thi sắc đẹp lớn mang tầm khu vực, lần đầu tiên được tổ chức tại Phú Yên với thông điệp: Giao lưu, quảng bá văn hóa, thắt chặt tình hữu nghị hòa bình giữa các nước trong khu vực và cũng là cơ hội để Phú Yên quảng bá hình ảnh vùng đất, con người ở xứ sở “Hoa vàng trên cỏ xanh”, đậm chất hoang sơ, lãng mạn với nhiều danh thắng quốc gia đang thu hút du khách trong và ngoài nước.

Dự kiến Ban tổ chức sẽ họp báo tại TP Hồ Chí Minh ngày 16-3 để công bố cuộc thi, ngày 20-3 cuộc thi chính thức ra mắt tại Phú Yên, vòng sơ tuyển diễn ra từ  ngày 1-3 đến 28-4.

Hữu Toàn
.
.
.