“Bom tấn” hoạt hình Mỹ lại “công phá” phòng chiếu Việt?

Chủ Nhật, 25/06/2017, 17:24

Từng thành công với doanh thu phòng vé kỷ lục phim hoạt hình toàn cầu: gần 1 tỷ USD, phim bom tấn hoạt hình “Kẻ trộm mặt trăng 3” hứa hẹn sẽ công phá doanh thu phòng chiếu tại Việt Nam cuối tháng 6, đầu tháng 7-2017.


Từng thành công ngay từ lần đầu tiên với mức doanh thu hơn 500 triệu USD vào năm 2010, “Kẻ trộm mặt trăng” là sản phẩm hoạt hình được tạo nên bởi kỹ thuật hình ảnh xuất sắc nhất từ những bậc thầy làm phim Hollywood. 

Gru - tên tội phạm đáng yêu trong "Kẻ trộm mặt trăng 3"

Phần phim tiếp theo được “trình làng” vào 3 năm sau đó và thành công vang dội hơn với gần 1 tỷ USD mang về cho nhà sản xuất. 

Thu hút cả người lớn và trẻ em bởi những cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nhiều gay cấn nhưng tràn ngập tiếng cười, đậm tính nhân văn phim xoay quanh nhân vật Gru - một tên tội phạm nổi tiếng... hỏng việc cho đến khi “cải tà quy chính”. Gru gia nhập quân đoàn chống tội phạm cùng những người bạn vô cùng đặc biệt là các chú Minion đáng yêu siêu quậy..

Các minion siêu quậy trở lại với phần nhạc đặc biệt vui nhộn và hấp dẫn

Hình ảnh các nhân vật Minion siêu đáng yêu, vui nhộn từng tạo nên trào lưu trên toàn thế giới, khiến hãng Illumination bắt tay thực hiện phần phim riêng cho chúng. Phần phim này ra mắt lần đầu vào năm 2015 cũng nhanh chóng đạt mức doanh thu hơn 1 tỷ USD.

Kaity Nguyễn - cô nàng gây sốt phòng vé phim Việt với "Em chưa 18" tham gia với vai trò diễn viên lồng tiếng

Năm 2017, “Kẻ trộm mặt trăng 3” tiếp tục được sản xuất và hứa hẹn “công phá” phòng vé thế giới, trong đó có Việt Nam. Ngoài sự chung tay góp sức của nhiều gương mặt nổi tiếng thế giới, phim bom tấn này còn gây nhiều tò mò khi nhà phát hành mời cặp đôi vừa “gây sốt” màn ảnh Việt với phim “Em chưa 18” là Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn làm diễn viên lồng tiếng.

Minh Tiệp cũng đưa ra đình đến tham gia buổi chiếu phim ra mắt tại Việt Nam
Hồ Ngọc Hà mang theo con trai Subeo đến xem xuất chiếu đầu tiên của "Kẻ trộm mặt trăng 3"

Tại buổi ra mắt báo chí ngày 25-6, phim đã thu hút khá đông người nổi tiếng showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà, Minh Tiệp, Kaity Nguyễn…

Phim dự kiến chính thức ra rạp vào ngày 30-6.

N.Hoa
.
.
.