Bảo Anh liên tục gây chú ý với hình ảnh khác biệt

Thứ Hai, 07/03/2016, 11:27
Chiều 6-3, Bảo Anh gây chú ý khi có mặt tại khu vườn hoa lan nhân tạo lớn nhất TP. HCM.  Khác hẳn với hình ảnh nóng bỏng trong thời gian gần đây, lần xuất hiện này, Bảo Anh tôn sự nữ tính của bản thân với bộ trang phục có những đường nét thiết kế tinh xảo của NTK Tăng Thành Công.


Tự tin khoe dáng giữa hàng ngàn đoá hoa lan được quy tụ trong sự kiện của một nhãn hàng dành cho phụ nữ, Bảo Anh khiến cho tất cả những khán giả có mặt tại đây phải trầm trồ,  khen ngợi vì nhan sắc ngày càng xinh đẹp, cuốn hút.

Trong sự kiện, ngoài chiều lòng công chúng bằng việc biểu diễn các ca khúc sôi động, gắn liền với tên tuổi, Bảo Anh còn tự tin bật mí những bí quyết giữ gìn nhan sắc của chính mình trong phần giao lưu.

Bằng cách giao tiếp lôi cuốn và đầy thân thiện, Bảo Anh nhận được rất nhiều tình cảm từ phía ê kíp tổ chức sự kiện cũng như đông đảo các khán giả đừng theo dõi cô chia sẻ và trò chuyện.  

Ngoài là tâm điểm của sự chú ý, trong chương trình, Bảo Anh còn gặp gỡ và “đọ sắc” cùng diễn viên Hari Won và nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Thời gian qua, Bảo Anh vẫn duy trì hoạt động ca hát bằng những dự án âm nhạc chất lượng bên cạnh việc xuất hiện liên tục trong các chương trình sự kiện trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn, quyến rũ, Bảo Anh còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng mời hợp tác, chọn làm hình ảnh đại diện.

PV. Ảnh: Khoa Nguyễn
.
.
.