Bảo Anh “bùng nổ” trên sân khấu The Remix

Thứ Hai, 29/02/2016, 09:57
Tối 28-2, Bảo Anh trở lại đầy ấn tượng với tư cách khách mời liveshow 7 The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016. Trong chương trình, nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ đã trình diễn bản hit “Lần Đầu” – bài hát giúp cô tạo được hiệu ứng cho lần thay đổi hình tượng vừa qua.


Đặc biệt, Bảo Anh âm thầm bắt tay nhạc sĩ Dương Khắc Linh để thực hiện một bản phối hoàn toàn mới cho ca khúc. Đây là điểm gây thích thú cho khán giả dù “Lần Đầu” vẫn sử dụng chất liệu âm nhạc Âu Mỹ nhưng mang một màu sắc mới mẻ, khác biệt.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát điêu luyện, vũ đạo nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn Hoàng Thông, trên sân khấu, Bảo Anh còn thu hút sự chú ý bởi sự gợi cảm, rực rỡ khi mặc bộ trang phục được đính kết hàng trăm viên đá của NTK Tăng Thành Công.

Chia sẻ sau phần biểu diễn, Bảo Anh cho biết: “Khi Bảo Anh và êkip quyết định thực hiện bài hát này, bản thân thật sự rất đắn đo vì chất nhạc của bài hát khá lạ lẫm với xu hướng âm nhạc trong nước hiện nay.

 Nhưng sau khi mang ca khúc biểu diễn trên khắp các sân khấu lớn nhỏ trong thời gian qua và nhận được những phản hồi rất tốt, Bảo Anh đã cảm thấy tự tin hơn trong các sản phẩm tiếp theo của mình”.

Trong lần xuất hiện này, Bảo Anh được đích thân mẹ và nhiều fans ruột tháp tùng đi diễn. Dù chương trình diễn ra khá muộn, nhưng đông đảo bạn trẻ vẫn cố gắng đợi nữ ca sĩ “Anh muốn em sống sao” hoàn thành phần biểu diễn để gửi lời chúc mừng, chụp hình kỉ niệm ở trong hậu trường.

Thời gian qua, Bảo Anh là cái tên có độ phủ sóng dày đặc trong các chương trình, sự kiện lớn. Bên cạnh sự chăm chỉ hoạt động để chiều lòng fans, Bảo Anh đang ấp ủ một vài dự án âm nhạc lớn, hứa hẹn sẽ bùng nổ, gây bất ngờ sau khi ra mắt.

Đại Ngô - Duy Anh
.
.
.