“Ảo tưởng tuổi 17” mở màn mùa phim học đường hè năm 2019

Thứ Bảy, 06/04/2019, 13:43

Có sự tham gia diễn xuất của 2 gương mặt trẻ nổi tiếng: Đàm Ngọc Linh và Trịnh Tài Việt, “Ảo tưởng tuổi 17” dự báo sẽ “gây sốt” cộng đồng khi đề cập trúng những vấn đề rắc rối thời 4.0 nhưng lại được chuyển tải bởi ngôn ngữ, cách kể của chính những người trẻ quen thuộc trong cộng đồng này.



 

Được chiếu độc quyền trên Mocha Video vào 20h Thứ Tư và Thứ Bảy hàng tuần từ ngày 6-4, phim kể về 2 bạn trẻ 17 tuổi cùng chí hướng là Linh (Đàm Ngọc Linh) và Nam (Trịnh Tài Việt), quyết tự lập khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Chọn cách xa rời vòng tay bố mẹ, những va vấp với cuộc đời cho cả hai  bạn trẻ cơ hội được trải nghiệm cùng không ít bài học để bản lĩnh, trưởng thành hơn.

Bộ đôi nam - nữ diễn viên chính trong "Ảo tưởng tuổi 17"

Hành trình khám phá cuộc sống và trưởng thành của Linh, Nam cùng bè bạn được kể một cách gần gũi qua 18 tập phim, với rất nhiều những tình huống rất đời thường, hài hước và kịch tính. Tình bạn trong sáng, tình cảm gia đình bền chặt và những rung động tuổi mới lớn đan xen giữa những khoảnh khắc nổi loạn, gay gắt, sợ hãi, hoang mang…. Bộ phim cũng có những khoảng lặng cảm xúc rất thấm, rất thật, khiến người xem như đang tìm thấy chính mình bên trong.

Nữ chính trong phim nổi tiếng là một hot streamer ở ngoài đời

Diễn viên chính của phim là Đàm Ngọc Linh  - một hot streamer chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ với hơn 800K người theo dõi trên mạng xã hội. Năm 2017, Đàm Ngọc Linh ra mắt với vai trò diễn viên trong dự án phim sitcom “Người ở bên khi tôi 16” phát trên khung giờ phim chiều thứ 7 trên kênh QPVN và các hạ tầng mạng xã hội Kem Xôi TV, Mocha, Keeng...

Nam chính Trịnh Tài Việt từng đại diện Việt Nam dự Liên hoan phim trẻ châu Á - Thái Bình Dương

Đạo diễn kiêm vai diễn nam chính trong phim là Trịnh Tài Việt, gương mặt trẻ “gây sốt” cộng đồng bởi khá nhiều dự án phim ngắn đầy ắp kỹ xảo hiện đại: Girls Over Power, Broken Legs, For Free, Bí mật phòng kế, Câu chuyện pháp sư. Trịnh Tài Việt là đại diện Việt Nam tham gia liên hoan phim trẻ Châu Á Thái Bình Dương năm 2012, từng đoạt giải Quán quân cuộc thi Project Sci Fi 2013 với bộ phim For Free: Game In Real Life.

Với “Ảo tưởng tuổi 17”, Tài Việt tập trung khai thác những vấn đề rắc rối cho cả người trẻ và gia đình từ mạng xã hội  và cách mạng công nghệ 4.0. Trong đó, tâm lý của những cô cậu học trò bị phụ thuộc vào thế giới ảo internet được đề cập khá tinh tế. Phim được kỳ vọng sẽ tạo nhiều ấn tượng đậm nét cho mùa phim học đường hè 2019.


N.H
.
.
.