Diễn viên Hồng Ánh làm giảm khảo Liên hoan Phim ngắn FY

Thứ Năm, 31/05/2018, 12:11

Liên hoan Phim ngắn FY lần 2 sẽ bắt đầu từ nhận tác phẩm dự thi trên toàn quốc từ ngày 31-5 đến hết ngày 15-9. Năm nay, các buổi hướng dẫn kỹ năng làm phim sẽ được mở rộng ra hai khu vực: Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.


Liên hoan do CLB Sân khấu và Điện ảnh, Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP Hồ Chí Minh phối hợp với Truyền hình FPT tổ chức.

Bên cạnh đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Phan Đăng Di của mùa 1, ban giám khảo năm nay còn có sự góp mặt của diễn viên Hồng Ánh và giáo sư “Cù Trọng Xoay” Đinh Tiến Dũng, Giám đốc sáng tạo FPT. Diễn viên Hồng Ánh mang đến những buổi workshop mới về sản xuất và diễn xuất để hỗ trợ các bạn sản xuất phim ngắn được chỉn chu.

(Từ trái sang) Ban giám khảo gồm đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, diễn viên Hồng Ánh và đạo diễn Phan Đăng Di ra mắt tại buổi họp báo.

Không chỉ mở rộng về quy mô, năm nay liên hoan khuyến khích những tác phẩm mang tính phát hiện, thể hiện mọi mặt của đời sống xã hội dưới góc nhìn tinh tế của những người trẻ khao khát, dám dấn thân, dám thể hiện và khai phá chính mình. Do đó, ban tổ chức không giới hạn đề tài, độ tuổi và số lượng các tác phẩm tham dự.

Từ ngày 25 đến 27-9, ban giám khảo sẽ chọn ra 30 phim xuất sắc nhất để công chiếu tại rạp Galaxy. Ngoài giải thưởng tiền mặt, các nhóm làm phim đoạt giải cao còn có hội trở thành đối tác sản xuất nội dung cho Truyền hình FPT giai đoạn 2018 - 2019.

Dự kiến, đêm gala trao giải diễn ra vào ngày 10-10.


Quỳnh Nga
.
.
.