Angelina Jolie tố ông trùm Hollywood quấy rối

Thứ Tư, 11/10/2017, 12:44
Trong diễn biến mới nhất của vụ scandal gây chấn động Hollywood, Angelina Jolie và Gwyneth Paltrow là hai ngôi sao lớn mới nhất lên tiếng về việc bị ông trùm giải trí Harvey Weinstein từng quấy rối tình dục mình.
Gwyneth Paltrow nhận giải Oscar bên cạnh Harvey Weinstein

Theo Telegraph, hai nữ minh tinh hàng đầu của Hollywood đã lên tiếng bị ông Harvey Weinstein, người từng nâng đỡ nhiều diễn viên tại Mỹ, quấy rối khi họ còn là những diễn viên trẻ.

Theo đó, cả Gwyneth Paltrow và Angelina Jolie đã cho biết, Weinstein đã có những "hành động" không đáng có đối với hai nữ minh tinh tại phòng khách sạn.

Trước những lời cáo buộc, Harvey Weinstein vẫn một mực bác bỏ và cho rằng, những hành động đó đều có "sự đồng thuận của cả hai bên".

Khi Gwyneth Paltrow mới vào nghề, lúc đó cô mới 22 tuổi, nhờ sự nâng đỡ của Weinstein, cô đã được nhận vai trong bộ phim chuyển thể từ tác phẩm Emma của Jane Austen, một nấc thang đáng nhớ trong sự nghiệp của minh tinh 45 tuổi này.

Paltrow cho tờ New York Times được biết, trước khi quá trình làm phim bắt đầu, cô được "mời" đến phòng khách sạn Peninsula Beverly Hill để "bàn bạc công việc".

Tại đó, Harvey đã cố gắng "dụ" cô vào phòng ngủ. Tất nhiên, Paltrow từ chối và tâm sự với bạn trai của cô lúc đó, Brad Pitt, người sau này đã gặp Weinstein và cảnh cáo đừng bao giờ "chạm" vào Paltrow nữa.

Sau khi sự việc diễn ra, Harvey đã gặp Paltrow và hét thẳng vào mặt cô một cách hung bạo vì đã nói chuyện này với Brad Pitt.

Thêm hai nữ minh tinh "tố" ông trùm Hollywood có hành vi xấu

Angelina Jolie cũng cho biết mình từng gặp phải trường hợp tương tự như Gwyneth Paltrow, khi cô đang tham gia buổi lễ ra mắt của bộ phim Playing by Heart năm 1998.

Jolie cho tờ New York Times được biết: "Tôi đã trải qua quãng thời gian làm việc không được như ý với Harvey Weinstein khi còn trẻ, và kết quả là, tôi không bao giờ làm việc với ông ta một lần nào nữa và tôi cũng cảnh báo những người khác về ông ta. Hành vi này đối với phụ nữ dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, bất kỳ nước nào đều không thể chấp nhận."

"Tin dữ" dồn dập đến với Weinstein trong những ngày gần đây sau khi scandal động trời của ông này bị New York Times phanh phui đến công chúng.

Vốn là một ông trùm của Hollywood, Weinstein, 65 tuổi, người được các diễn viên cảm ơn tại lễ trao giải Oscar nhiều không đếm xuể, bỗng chốc sự nghiệp trở nên điêu đứng.

Ngày 8-10, sau khi bị cáo buộc bởi ba nữ diễn viên giấu tên, Harvey Weinstein đã bị sa thải bởi chính công ty giải trí mang tên mình. Trong số các giám đốc ký giấy sa thải Harvey Weinstein có cả Robert Weinstein, người em trai ruột kém ông 2 tuổi. Trong hai anh em, Harvey nổi tiếng hơn, còn Robert là "người thầm lặng", luôn tập trung vào sản xuất các phim quy mô lớn và phim kinh dị.

Harvey Weinstein sinh năm 1952, là nhà sản xuất kiêm nhà điều hành hãng phim ở Hollywood. Ông nổi tiếng nhất nhờ việc đồng sáng lập hai hãng phim khổng lồ Miramax và The Weinstein Company.


Duy Tiến
.
.
.