Á hậu "dính" tin đồn liên quan đến đường dây bán dâm bị thu hồi danh hiệu

Thứ Năm, 06/09/2018, 17:52

Ngày 6-9, đơn vị tổ chức cuộc thi “Người mẫu thời trang Việt Nam” năm 2018 - Công ty TNHH Quảng cáo – Truyền thông Tấm và Cám đã phát văn bản chính thức thu hồi danh hiệu Á quân của cuộc thi dành cho  Thư Dung.



Thư Dung tên thật là Nguyễn Thị Dung, từng dành vị trí Á quân của cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam năm 2018 và Á hậu 2 cuộc thi Miss Eco. Tuy nhiên, gần đây, cô liên tục bị chỉ trích khi thực hiện và công bố nhiều hình ảnh bị cho là phản cảm tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt).

Á hậu Thư Dung

 Cuối tháng 8, Thư Dung tiếp tục bị đồn thổi là một trong những “chân dài” trong đường dây bán dâm có giá lên đến 25.000 USD bị công an TP Hồ Chí Minh khám phá. Mặc dù sau đó, đại diện của Thư Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng văn bản của ban tổ chức cuộc thi “Người mẫu thời trang Việt Nam” lại cho thấy, những phán đoàn của dư luận không phải không có căn cứ.

Lý do thu hồi danh hiệu được ghi rõ là thời gian qua, Thư Dung đã thực hiện hành vi không phù hợp như chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt, Lâm Đồng), vi phạm quy chế của cuộc thi và có thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật đang bị cơ quan công an TP Hồ Chí Minh điều tra, xử lý.


N.H
.
.
.