Á hậu Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới

Thứ Sáu, 27/10/2017, 21:25
 Á hậu Nguyễn Thị Loan (Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015) đã nhận được giấy phép của Cục nghệ thuật biểu diễn, trở thành người đẹp đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 (Miss Universe 2017).

Á hậu Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc Quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trao giấy mời và giấy phép tham gia cuộc thi Miss Universe 2017 cho Á hậu Nguyễn Thị Loan. 

Á hậu Nguyễn Thị Loan

Xúc động nhận giấy mời chính thức từ Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và giấy phép từ Cục nghệ thuật biểu diễn, Á hậu Nguyễn Thị Loan bày tỏ: “Được đại diện nhan sắc Việt Nam tham gia tranh tài cuộc thi Miss Universe 2017 là một vinh dự to lớn của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình, tự tin tỏa sáng nhất để hình ảnh đất nước, con người và sắc đẹp Việt Nam thêm tự hào như các đại diện Việt Nam trước đó đã làm được tại đấu trường quốc tế này”.

Trước đó, Nguyễn Thị Loan đã có những buổi trao đổi kinh nghiệm cùng Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Để chuẩn bị cho cuộc thi, thời gian qua, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã, tham gia tập gym, trau dồi tiếng Anh, các kỹ năng ứng xử và chuẩn bị nhiều trang phục cần thiết, trong đó trang phục dân tộc cho phần thi National Costume. Dự kiến, bộ trang phục Hồn Việt (tác giả Nguyễn Hữu Bình) – từng đoạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 sẽ được Nguyễn Thị Loan mặc trong cuộc thi.

Á hậu Lệ Hằng trao dải băng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi và tặng hoa chúc mừng Nguyễn Thị Loan

Trước khi lên đường dự thi, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ có các buổi gặp mặt với Giám đốc Quốc gia Dương Trương Thiên Lý, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng để cùng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Theo kế hoạch, cuộc thi Miss Universe 2017 sẽ diễn ra từ ngày 10 - 11 tại Las Vegas, Mỹ. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 26 - 11, quy tụ gần 90 người đẹp trên toàn thế giới. 

Ngày 10 – 11, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ lên đường đến Las Vegas, Mỹ để bắt đầu tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2017 theo thư mời từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

N.H
.
.
.