60 nghệ sĩ đạt giải Xiếc quốc tế hội ngộ trong “Cuộc phiêu lưu của chú Tễu”

Thứ Năm, 23/05/2019, 14:20
Liên đoàn Xiếc Việt Nam cho biết, 60 nghệ sĩ trẻ, đẹp, tài năng vừa đạt giải thưởng cao tại các kỳ Liên hoan xiếc quốc tế trước đó sẽ cùng hội ngộ trong chương trình đặc biệt chào mừng 1-6, chủ đề “Cuộc phiêu lưu của chú Tễu”.

Lấy hình ảnh thân thuộc với nhiều thế hệ người người Việt - chú Tễu làm nhân vật trung tâm, vở diễn kể chuyện chú Tễu thông minh, học giỏi, đam mê khoa học, ước mơ trở thành một chàng trai dũng mãnh chinh phục vũ trụ. 

Trong giấc mơ, chú thấy mình bay vào vũ trụ bao la, gặp chú Cuội bên con trâu và chị Hằng xinh đẹp, những thủy thủ mặt trăng có khả năng biến hóa khôn lường… 

Hình ảnh chú Tễu quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt sẽ được đưa lên sân khấu Xiếc

Cùng với hành trình phiêu lưu của chú Tễu, các nghệ sĩ cũng lồng ghép nhiều vấn đề xã hội, gửi gắm các thông điệp về bảo vệ môi trường, tàn phá rừng…Toàn bộ câu chuyện được kể bằng ngôn ngữ xiếc.

Chương trình hội ngộ rất nhiều nghệ sĩ Xiếc tài năng

Đặc biệt, trong chương trình lần này, con trâu hiền lành, quen thuộc với nhà nông sẽ được đưa trực tiếp lên sân khấu, hứa hẹn góp phần mang đến cho khán giả rất nhiều điều thú vị. Ngoài ra, đồng hành cùng với nghệ sĩ xiếc trên sân khấu còn có “tập đoàn diễn viên” xiếc thú quen thuộc của Liên đoàn: Voi, trăn, khỉ, gấu, mèo, vẹt…

N.Hoa
.
.
.