40 nghệ sĩ xiếc nhảy flashmob trong chương trình đặc biệt mừng 1-6

Thứ Tư, 23/05/2018, 17:55

Ngày 23-5, Liên đoàn Xiếc Việt Nam cho biết, chương trình biểu diễn đặc biệt, huy động một lực lượng diễn viên “khủng” gồm các nghệ sĩ lão luyện cùng hàng chục loài thú sẽ được ra mắt khán giả nhí vào ngày 26-5. Đây cũng là món quà mà các nghệ sĩ xiếc dày công chuẩn bị để dành tặng khán giả của mình trong dịp lễ quốc tế thiếu nhi 1-6.



Có chủ đề “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên”, trong khuôn khổ chương trình, rạp xiếc trung ương tại Hà Nội sẽ được thiết kế thành khu rừng nhiệt đới râm mát, trải dài từ cổng đến sân khấu. Các nghệ sĩ với tiết mục đu bay sẽ hóa thân thành các nàng tiên bướm xinh đẹp chào đón các khán giả nhí. 

Rất nhiều nhân vật quen thuộc trong thế giới cổ tích, các phim hoạt hình nổi tiếng sẽ được các nghệ sĩ chuyển tải lên sân khấu cùng với những câu chuyện kể bằng ngôn ngữ xiếc hấp dẫn, giàu kịch tính như thần khỉ Hanuman, công chua tóc mây, mụ phù thủy độc ác, sư tử, voi, khỉ, trăn…

Chương trình xiếc đặc biệt dành tặng thiếu nhi dịp 1-6

40 nghệ sĩ xiếc cùng toàn bộ ê kip biểu diễn với màn nhày flashmob cuối chương trình sẽ là lời chúc mừng vui nhộn, nhiều ý nghĩa , hứa hẹn để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho trẻ trong ngày lễ đặc biệt này.

Dự kiến, dịp này, Liên đoàn Xiếc Việt Nam sẽ biểu diễn đến 5 suất mỗi ngày tại rạp xiếc trung ương và 3 suất/ngày tại rạp bạt công viên Đền Lừ (Hà Nội), 3 suất/ngày tại Hải Phòng và một số tỉnh, thành khác.


N.Hoa
.
.
.