200 mẫu nhí háo hức chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang trẻ em 2017

Thứ Tư, 11/10/2017, 20:46
Mặc dù còn 2 ngày nữa Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa thứ 4 do siêu mẫu Xuân Lan khởi xướng mới chính thức diễn ra nhưng các người mẫu “nhí” đã rất háo hức luyện tập và thử đồ tại các showroom của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đồng hành cùng chương trình.

Được biết, ở VJFW mùa 4 có sự tham gia của 200 trẻ em. Tất cả đều đã qua đào tạo tại trường người mẫu của Xuân Lan’s Model Academy. Siêu mẫu Xuân Lan cho biết, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 4 sẽ được xem như là một buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng cho các bé học viên tại trường người mẫu của Xuân Lan. 

Háo hức chọn trang phục

Tạo dáng ngộ nghĩnh
2 người mẫu  nhí tập catwalk trước ngày biểu diễn

Nếu như ở VJFW mùa 3, Xuân Lan đầu tư một sân khấu mặt nước hoành tráng chưa từng có tại Thủ đô Hà Nội, thì ở VJFW mùa 4 này, siêu mẫu lại chọn một khu vui chơi  giải trí với sân khấu Thu – Đông theo chuẩn quốc tế để làm nên một chương trình biểu diễn thật chuyên nghiệp cho các bé tại TP. Hồ Chí Minh.

Mẫu nhí sẽ trình diễn cùng mẹ trong đêm đầu tiên

Dự kiến, trong ngày 13-10, ban tổ chức sẽ giới thiệu bộ sưu tập “Mẹ yêu con” của 8 thương hiệu thời trang và Love Kids, MK Style. Trong đó, “Mẹ yêu con” là bộ sưu tập đặc biệt trong ngày hội “Mẹ và bé” với sự góp mặt của 120 cặp mẹ con đời thường tham gia.

Tự tin sải bước trên sàn tập
Phong cách chuyên nghiệp của một mẫu nhí

Mỗi thiết kế của các thương hiệu đồng hành đem đến cho các cặp mẹ con, sẽ giúp tôn vinh lên vẻ đẹp, tình mẫu tử. Đây cũng là  cơ hội cho các cặp mẹ con có được kỷ niệm đẹp trên sân khấu thời trang chuyên nghiệp của Tuần lễ thời trang trẻ em mùa 4. 

N.Hoa
.
.
.