10 thí sinh vào chung kết “Giọng hát hay Hà Nội” năm2018

Thứ Sáu, 28/09/2018, 14:31

Từ 400 hồ sơ đăng ký dự thi, sau các vòng sơ tuyển và bán kết, cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội” năm 2018 đã chọn được 10 gương mặt nổi trội nhất để vào tranh tài tại vòng chung kết. 

Do Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội chủ trì tổ chức, cuộc thi là hoạt động nhằm tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh và tạo điều kiện để phát huy những giọng ca hay của Thủ đô trong đời sống. 

Ngoài các thí sinh đến từ các trường nghệ thuật trên địa bàn thành phố, tham gia cuộc thi năm nay còn có nhiều thí sinh không chuyên khác. Tuy nhiên, theo nhận định của Ban giám khảo cuộc thi thì các thí sinh dự có chất lượng tương đối đồng đều, chất giọng tốt, tự tin thể hiện cá tính âm nhạc. 

Thí sinh dự thi năm 2018 được đánh giá có chất lượng khá đồng đều

Trước khi diễn ra vòng thi chung kết, 10 thí sinh được lựa chọn sẽ được các nhạc sĩ, ca sĩ có chuyên môn cao hỗ trợ tập luyện, đào tạo kỹ năng trình diễn, tư vấn chọn bài cùng ban nhạc…

 Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào 20h30 ngày 10-10 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, truyền hình trực tiếp trên kênh H1 - Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.


N.Hoa
.
.
.