Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9, tranh Cúp Báo CAND

Khán giả mãn nhãn với những trận đấu kịch tính

Thứ Bảy, 26/12/2015, 17:00
Ngày thi đấu thứ 3 của giải “Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9, tranh Cúp Báo CAND” rơi vào đúng ngày cuối tuần nên đông đảo khán giả đã đến nhà thi đấu Vũng Tàu theo dõi trực tiếp các trận đấu. 


Trên khán đài, ngoài những thanh niên trẻ còn xuất hiện khá nhiều cụ ông mà khi được hỏi đến, ai cũng cho biết có niềm đam mê môn bóng bàn từ thời trẻ. Những tiếng vỗ tay tán thưởng theo từng đường bóng đẹp, những tiếng xuýt xoa, tiếc rẻ khi vận động viên bị lỡ nhịp, mất đà hay thua đối thủ chỉ 1-2 điểm.

Hình ảnh những cổ động viên nhiệt thành đến cỗ vũ cho Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9, tranh Cúp Báo CAND khiến nhà thi đấu “nóng” lên từng phút…

Nhiều cổ động viên hào hứng khi Báo CAND tổ chức Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9, tranh Cúp Báo CAND ngay tại miền đất mến khách Vũng Tàu.
Những trận tranh hùng đầy kịch tính đều được tán thưởng bằng những tiếng vỗ tay liên hồi của khán giả. 
Không khí tại nhà thi đấu không ngớt tiếng reo hò tiếp thêm động lực cho các vận động viên thi đấu.
Có rất nhiều cổ động viên ngồi trên sân bồi hồi nhớ lại một thời trai trẻ của mình, một thời họ đã yêu thích và tham gia đấu giải.
Nhiều cổ động viên cho biết, là ngày cuối tuần nên được con cháu chở đến xem thi đấu. Họ rất tiếc vì không được theo dõi những ngày trước đó dù đã nghe thông tin giải diễn ra ở Vũng Tàu từ lâu.

Rất đông khán giả là người lớn tuổi đã đến dự khán các trận đầu bóng bàn,
Minh Đức-Trang Dũng - Phan Linh
.
.
.