Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh Cúp báo CAND

Đội Bóng bàn Báo CAND tiến vào vòng 2

Thứ Bảy, 26/12/2015, 15:11
Sau khi để thua ở trận đầu ra qua ở nội dung đồng đội hạng C, Đội Bóng bàn Báo CAND đã thắng liên tiếp 4 trận và tiến vào vòng 2.

Ở những trận vừa qua, Đội Báo CAND đã thi đấu đầy thuyết phục khi lần lượt vượt qua các đội mạnh như Đà Nẵng, Stiga, Mizuno... với tỉ số rất ấn tượng và tạo nên bất ngờ của giải.

Trong ngày hôm nay, sau khi có chiến thắng trước đội Mizuno, một cổ động viên đã xuống sân thi đấu đấu tặng áo cho toàn Đội Bóng bàn Báo CAND.

Anh Minh tặng áo cho Đội bóng bàn Báo CAND

Cổ động viên nhiệt tình đó là anh Phan Công Minh, Giám đốc nhà hàng Cháo sườn Chú Chen có địa chỉ 281 Nguyễn Trãi, Q1, TPHCM. Anh Minh cho biết, anh xuống Vũng Tàu từ hôm 24-12 để xem Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh Cúp báo CAND và rất thích xem đội Báo CAND thi đấu. Phong cách thi đấu rất lửa của đội bóng đã chinh phục nhiều cổ động viên trên khán đài. Chiếc áo thi đấu tuy nhỏ bé như là món quà gửi tình cảm tới đội bóng Báo CAND.

Anh Minh tặng áo cho đội bóng bàn Đoàn Kiến Quốc Khánh Hòa.

Cũng trong buổi sáng, anh Minh tặng áo cho đội Đoàn Kiến Quốc Khánh Hòa. Anh Minh cho biết, anh ngưỡng mộ Đoàn Kiến Quốc từ lâu, rất may lần này Quốc cùng đội Khánh Hòa tới Vũng Tàu thi đấu anh lại có dịp được xem Quốc thi đấu.

Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh Cúp báo CAND sẽ bế mạc vào chiều 27-12 tại nhà thi đấu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu 100 Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Đức Hòa
.
.
.