Nghẹn ngào nghe chuyện tình của chàng trai cưới cô gái bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ Sáu, 15/09/2017, 21:48
Vừa qua, câu chuyện cảm động của cặp đôi này đã khiến rất nhiều người xúc động.

Will Cheyney, năm nay 35 tuổi, đến từ Norfolk, Anh đã trải qua một thời gian dài để chinh phục được trái tim của người con gái mà anh yêu, đó là Katya Rusyaeva - một cô gái người Nga xinh đẹp.

Tưởng như chuyện tình của cặp đôi này sẽ đi đến một kết thúc có hậu, nhưng trớ trêu thay trong khi hai người đang trải qua giai đoạn hạnh phúc nhất của tình yêu, thì Katya phát hiện ra mình bị ung thư giai đoạn cuối. 

Nhưng không vì thế mà anh chàng Will bỏ mặc cô, Will cuối cùng cũng đã tổ chức hôn lễ với Katya, người con gái mà anh yêu thương nhất. 
Sau đó, để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất trong cuộc đời mình, anh đã quyết định đưa vợ mình đi du lịch vòng quanh thế giới, cùng cô ấy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc cuối đời. 
Những ngày gần đây, Will đã chia sẻ câu chuyện tình yêu hạnh phúc của anh với người vợ và đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người. Mọi người đều tỏ ra xúc động và ngưỡng mộ trước tình cảm mà anh dành cho người vợ của mình.

Được biết, trong vòng 3 năm, Will và Katya  đã đi qua các nơi như Scotland, Pháp, Bỉ, Italy, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp, Phillipines, Seychelles, Ca-ri-bê…, và hoàn thành chuyến đi cuối cùng ở Maldives. 

Will đều ghi chép lại những kỉ niệm ở từng địa điểm mà anh và Katya đặt chân tới, trong từng câu chữ, từng bức ảnh đều đầy ắp tình yêu thương mà hai người dành cho nhau. 

Anh viết: “Vào ngày cuối cùng, Katya muốn đi tắm biển, lúc đó cô ấy đã không còn có thể di chuyển được nữa, vì vậy tôi đã mua một chiếc phao và đưa cô ấy ra biển. Nước biển rất ấm áp và Katya tỏ ra vô cùng thích thú, mặc dù tôi đã nói với cô ấy là sẽ bị cháy nắng nhưng cô ấy không nghe, vẫn mải miết đùa nghịch ở biển suốt gần 2 giờ đồng hồ. Lúc đó tôi tưởng tượng rằng cô ấy đang ở một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp nào đó, ước cô không còn phải chịu chút đau đớn nào nữa, cứ mãi vô tư thả mình bơi trong làn nước ấm áp…”

Will đã dùng toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình để thực hiện chuyến du lịch vòng quanh thế giới với người vợ quá cố. "So với việc mua nhà hay mua xe, chi bằng để tiền đó đưa vợ mình đi thăm thú thế giới, vừa được đi du lịch cùng nhau, vừa để Katya quên đi bệnh tật, làm cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc, đó là tất cả những gì tôi muốn làm cho người mà tôi yêu thương nhất, bản thân tôi chưa bao giờ gặp được một người tốt như Katya, điều đó khiến tôi cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc”, anh tâm sự.

Được biết, vào năm 2011, Will tới Nga để giúp cha mình trong công việc kinh doanh, tại đây, anh đã có tình yêu sét đánh với Katya, và bắt đầu theo đuổi cô, nhưng Katya không chấp nhận tình cảm của anh. 

Đến năm 2012, Katya phát hiện mình đã bị ung thư giai đoạn cuối, Will sau khi biết chuyện vẫn không thay đổi tình cảm của mình dành cho Katya khiến cô cuối cùng cũng đã chấp nhận tình yêu của anh. Hai người đã kết hôn vào năm 2013, sau đó đã cùng nhau làm nên một câu chuyện tình cổ tích ngoài đời thật. Sau 5 năm dũng cảm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, Katya đã qua đời vào năm 36 tuổi.

Cao Trung
.
.
.