Qùa Giáng sinh đặc biệt cho các "nạn nhân" của Messi

Thứ Sáu, 25/12/2020, 10:56
Để kỷ niệm việc Lionel Messi phá vỡ kỷ lục của huyền thoại bóng đá Pele, hãng bia Budweiser đã quyết định gửi tặng quà cho tất cả các thủ môn từng bị siêu sao của Barcelona chọc thủng lưới.

Trong trận đấu với Valladolid vừa qua, Lionel Messi đã có pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB xứ Catalan. Bàn thắng đó giúp El Pulga chính thức vượt qua Pele (643 bàn) trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho 1 CLB trong lịch sử.

Loạt 644 chia bia đặc biệt được Budweiser sản xuất để chúc mừng kỷ lục mới của Messi.

Và để kỷ niệm sự kiện vào tối 24/12 được báo chí Tây Ban Nha đăng tải cho biết, hãng bia này quyết định sản xuất một loạt 644 chai bia được đánh số lần lượt trùng với số bàn thắng của Lionel Messi và gửi tặng tất cả các thủ môn đã bị ngôi sao mang áo số 10 của CLB Barcelona chọc thủng lưới.

Thủ thành Gianluigi Buffon của Juventus với 2 chai bia tương đương 2 bàn thua anh phải nhận trước Messi.

Theo đó, có tổng cộng 160 thủ môn là “nạn nhân” của M10, thậm chí có người còn nhận gần đủ 1 két (24 chai bia). Danh sách "nạn nhân" của M10 cũng khá dài và gồm rất nhiều tên tuổi lớn trong làng thủ môn như Gianluigi Buffon hoặc Diego Alves, cựu thủ môn của Valencia (21 lần bị chọc thủng lưới), hoặc như một huyền thoại của Real là Iker Casillas cũng có 17 lần phải vào lưới nhặt bóng vì Messi.

Cựu thủ môn của Real Iker Casillas cũng có tới 17 lần phải vào lưới nhặt bóng vì Messi.

Ngoài hãng bia Mỹ, hãng sản xuất dụng cụ thể thao Adidas cũng chúc mừng kỷ lục mới của Messi bằng cách thiết kế mẫu giày đặc biệt cho tiền đạo người Argentina. Mẫu giày có in con số 644 bàn ở gót giày và tên 2 con trai Thiago, Mateo của Messi ở thân giày.

Nguyễn Bình
.
.
.