Mẫu nữ tuổi teen suýt mất mạng do "sống ảo" quá đà

Thứ Năm, 12/07/2018, 17:19
Vùng biển Bahamas là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm cảm giác bơi cùng những con cá mập y tá, tuy nhiên một nữ người mẫu mới đây đã được một phen hú vía khi bị những con cá mập này "cắn yêu".

Mới 19 tuổi nhưng Katarina Zarutskie, một sinh viên trường Đại học Miami đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ cách đây 5 năm. Cô khá nổi tiếng khi thường xuyên chia sẻ các bức ảnh du lịch và phong cách sống lên Instagram. Hiện tại trang cá nhân của cô có khoảng gần 44,5 nghìn người theo dõi.

Cảnh Zarutskie bị cá mập "cắn yêu" khi đang tạo dáng dưới biển. Đây đúng là cái kết đau điếng vì thói "sống ảo" của nữ người mẫu trẻ.

Cách đây 1 tháng, Zarutskie đã có chuyến du lịch tới đảo Bahamas cùng gia đình bạn trai. Và như thường lệ, cô đã nhanh chân đi tìm những góc chụp đẹp nhất tại vùng biển xinh đẹp này để có những bức ảnh tuyệt đẹp "sống ảo" trên Instagarm.

Vào một buổi trưa sau khi dùng bữa xong, Zarutskie đã chạy ngay đi tới khu vực mọi người đang bơi lội với những chú cá mập y tá, một loài cá mập có vẻ ngoài đáng sợ nhưng thật ra lại là một loài động vật khá hiền lành. Thực chất đây là một hoạt động thường thấy tại vùng biển này.

Vết thương ở tay do bị cá mập y tá cắn của Zarutskie đã phải mất 1 tháng mới liền trở lại.

Mặc dù gia đình của bạn trai cô có chút lo ngại, nhưng Zarutskie không thể bỏ lỡ cơ hội cho trải nghiệm thú vị này. Vì vậy, cô đã xuống nước để chụp hình với những chú cá mập y tá. Không may, trong lúc đang "sống ảo", Zarutskie bất ngờ bị một con cá mập "cắn yêu" vào tay trái của mình.

Ngay sau đó, Zarutskie đã vô cùng bình tĩnh, cô không la hét hay vùng vẫy mà vươn tay ra khỏi mặt nước để máu không lan ra xung quanh, ngăn việc hấp dẫn các con cá mập khác.

Ngay sau khi bị cắn, Zarutskie đã bình tĩnh vươn tay lên để không bị các con cá mập khác chú ý tới.

Vết thương này của nữ người mẫu phải mất 1 tháng mới có thể hồi phục. Cô phải uống nhiều loại thuốc kháng sinh để ngăn nhiễm trùng. Sau kỳ nghỉ "nhớ đời" đó, Zarutskie còn tự hào chia sẻ trên Instagram rằng mình thật may mắn khi vẫn còn cánh tay.

Sau khi chia sẻ bức ảnh bị cá mập cắn, nhiều người nghĩ rằng Zarutskie đang đổ lỗi cho những con cá mập để lấp liếm đi thói "sống ảo" của cô. Tuy nhiên, Zarutskie cho biết: “Tôi yêu cá mập và không thay đổi tình cảm đó dù gặp phải sự cố này.”

Cao Trung
.
.
.