Điều kinh dị bên trong “ngôi nhà ma ám”

Thứ Hai, 02/09/2019, 15:57
Câu chuyện con búp bê kỳ lạ tự di chuyển trong “ngôi nhà ma ám” ở số 30 East Drive, thị trấn Pontefract nước Anh khiến dư luận xôn xao…


Cảnh con búp bê tự di chuyển được hai nhà ngoại cảm Lee Roberts và Paul Stevenson chứng kiến khi ghé thăm ngôi nhà vốn nổi tiếng thế giới khi xảy ra những hiện tượng kỳ bí, khó lý giải.

Trong khoảng thời gian 90 phút ghé thăm “ngôi nhà ma ám" kể trên ngay trước thềm lễ hội Halloween, Lee Roberts và Paul Stevenson đã không khỏi kinh ngạc khi chứng kiến điều bất thường xảy ra bên trong.

"Ngôi nhà ma ám" nổi tiếng ở nước Anh.

Cụ thể, khi mới bước vào căn nhà, Lee Roberts và Paul Stevenson nhìn thấy con búp bê được đặt trong chiếc hộp có nắp đậy bên ngoài. Không lâu sau, nắp hộp tự nhiên mở ra và con búp bê xuất hiện ở ngoài hộp.

Kế đến, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn và nhìn thấy một bóng đen có mái tóc xoăn giống con búp bê di chuyển dọc hành lang. Khi nghe thấy tiếng gọi, Lee Roberts và Paul Stevenson đi xuống cầu thang để kiểm tra. Tuy nhiên, họ không phát hiện ai khác trong ngôi nhà.

Bên trong "ngôi nhà ma ám" này, nhiều điều kỳ lạ đã xảy ra.

Theo Lee Roberts và Paul Stevenson, “con búp bê dường như bị một linh hồn điều khiển khiến nó tự dịch chuyển”. Không ai rõ con búp bê có nguồn gốc từ đâu cũng như ai là chủ nhân của nó.

Người dân địa phương truyền tai nhau lời đồn rằng, căn nhà bị linh hồn của tu sĩ áo đen "ám". Người này phạm tội hiếp dâm và giết người nên bị xử tử bằng cách treo cổ. Sau khi chết, linh hồn của người tu sĩ lảng vảng trong căn nhà và gây ra những điều kỳ bí.

V.Cường (theo higgypop)
.
.
.