Chi gần 1 tỷ đồng mua máy bay cũ làm... thẩm mỹ viện

Thứ Sáu, 15/09/2017, 11:33

Mới đây, một nghệ nhân trang điểm người Scotland đã mạnh tay chi hẳn 30.000 bảng (~920 triệu VNĐ) để sửa sang lại một chiếc máy bay dân dụng cũ, biến nó trở thành một tiệm làm tóc và trang điểm xa xỉ. 

Amber Scott (25 tuổi) là một nghệ nhân trang điểm nổi tiếng tại Anh
Mới đây cô đã mạnh tay chi 30.000 bảng (~39.700 USD) để biến chiếc máy bay Air Atlantique Convair CV-440 Metropolitan thành một tiệm làm tóc và trang điểm xa xỉ
Sau khi tu sửa lại, chiếc máy bay này có đủ chỗ để 4 nghệ sĩ trang điểm, 2 kỹ thuật viên làm tóc và làm móng phục vụ các “thượng đế”
Amber cho biết, tiệm làm tóc và trang điểm độc nhất vô nhị của cô thu hút được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.
Trước đây, chiếc Air Atlantique Convair CV-440 Metropolitan 
thuộc sở hữu của hãng hàng không Bồ Đào Nha
Hiện tại, chiếc máy bay nặng 22 tấn này hiện “đỗ” tại sân sau thuộc khuôn viên ngôi nhà của gia đình Amber
Các cư dân mạng tò mò về “căn cứ” này cũng tới thăm quan và dành nhiều lời khen ngợi cho cô gái trẻ với ý tưởng độc đáo.
Ngoài số tiền khủng phải bỏ ra để tu sửa thì chiếc máy bay này đã được bố mẹ của Amber mua lại cách đây 10 năm với giá 25.000 bảng (~33.100 USD)
Amber tốt nghiệp học viện đào tạo nghệ nhân trang điểm tại Mỹ. Trong thời gian thực tập tại Los Angeles, cô đã được trải nghiệm những viện thẩm mỹ rất xa xỉ. 
Nội thất bên trong rất "xịn". 
Đồ nghề bên trong "căn cứ" này được chọn lựa và đầu tư rất công phu để khách hàng vừa cảm nhận được sự sang trọng, vừa có cảm giác đang được "bay". 
Như Uyên (Ảnh)
.
.
.