Cuộc thi tìm kiếm đại sứ sinh viên Thái Lan vì "ngầu" hơn cả Next Top Model

Thứ Tư, 08/11/2017, 15:41
Những hình ảnh được đăng tải trong cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện sinh viên Thái Lan với tên gọi "Chiang Mai University Ambassador 2018 Contest" gây sốt cộng đồng mạng vì dàn thí sinh toàn trai xinh gái đẹp và những concept siêu ấn tượng.
Cứ nghĩ là ảnh của một thí sinh Next Top Model

Dân cư mạng đang chia sẻ những hình ảnh cực kỳ ấn tượng từ cuộc thi "Chiang Mai University Ambassador 2018 Contest" nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện sinh viên Thái Lan. 

Thoạt nhìn sẽ nghĩ những hình ảnh này là của các thí sinh tham gia các chương trình thực tế nổi tiếng trên thế giới và Thái Lan như Next Top Model hay The Face, tuy nhiên, điều bất ngờ là những thí sinh phần lớn đều là những sinh viên của các trường đại học tại Thái Lan và là người mẫu không chuyên.

Thái Lan nổi tiếng khắp châu Á không chỉ các thắng cảnh và du lịch phát triển mà còn bởi ngành giải trí phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Điển hình là hàng loạt những bộ phim truyền hình, điện ảnh thu hút sự quan tâm của giới trẻ châu Á và đặc biệt là những clip quảng cáo đặc biệt ấn tượng, mang nét rất Thái Lan.

25 bộ ảnh của 25 thí sinh xuất sắc nhất, mỗi người một concept và trang phục khác nhau, được công bố đã một lần nữa chứng minh sự sáng tạo đầy bất ngờ của giới trẻ Thái Lan. 

Cùng ngắm qua một số những gương mặt nổi bật trong cuộc thì này.

Duy Tiến
.
.
.