Phát sốt với bộ ảnh thời trang thập niên 60 của dàn giám khảo Vietnam’s Next Top Model

Thứ Năm, 28/07/2016, 21:55

Dàn giám khảo Vietnam’s Next Top Model lại khiến nhiều người phát sốt với những shoot hình thời trang thập niên 60 trong khung cảnh tiễn biệt của các cặp đôi ở nhà ga.

Thay vì nội dung đặc biệt hấp dẫn trong cuộc đua của các thí sinh, Vietnam’s Next Top Model năm nay gần như kéo lại cả chương trình nhờ dàn giám khảo đình đám với những shoot hình thời trang cực chất, cực đẳng cấp. Chưa có mùa giải nào mà dàn giám khảo được đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút tỷ mỉ và liên tục tung ra các sản phẩm thời trang như năm nay.

Thanh Hằng.
Samuel Hoàng. 

Nếu như ở hai tập phát sóng đầu tiên, bộ tứ quyền lực tỏ rõ uy quyền của người cầm cân nảy mực, vô cùng khắt khe thì sang đến tập 3, nhiều người sẽ lại nhìn thấy sự dễ thương, đáng yêu đến bất ngờ của bộ tứ.

Giám khảo Hà Đỗ và Samuel Hoàng còn hóa thân thành đôi vợ chồng nhí nhảnh chờ tàu bên ga, trao nhau những cái đan tay ấm áp vô cùng lãng mạn.

Trong bộ ảnh được chụp ngay tại hiện trường thực hiện thử thách photoshoot cho tập 3 của Vietnam’s Next Top Model, các giám khảo đã cùng nhau hoá thân thành những quý cô, quý ông sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn của thập niên 60.

Cốc Vũ
.
.
.