Bắt giữ người phụ nữ “nghĩ mình là sư tử”

Thứ Sáu, 08/11/2019, 16:59
Một người phụ nữ 30 tuổi đã bị bắt giữ và đối mặt với 2 cáo buộc hình sự vì hành vi xâm phạm khu vực cấm khi cô trèo vào… chuồng sư tử để “trò chuyện” với chúng.


Cảnh sát New York (Mỹ) đã bắt giữ Myah Autry (30 tuổi) - người phụ nữ đã trèo vào chuồng sư tử ở Vườn thú Bronx hồi tháng 9. Myah Autry hiện đối diện với 2 tội danh hình sự vì hành vi xâm phạm khu vực cấm.

Hình ảnh Autry trong chuồng sư tử.

Trước đó, Autry đã đăng trên Instagram rằng cô sắp đến khu Barclays Center để đầu thú cảnh sát và thông báo cho nhiều cơ quan truyền thông.

Một nguồn tin cho hay Autry còn mặc trang phục của cảnh sát tại thời điểm lực lượng chức năng đến bắt giữ.

Trước đó, CBS đưa tin cảnh sát đang truy tìm người phụ nữ trên khi hình ảnh từ clip lan truyền trên mạng cho thấy người này vào bên trong chuồng và liên tục vẫy tay với một con sư tử đực.

Khi thấy con vật không thể hiện cảm xúc, cô này còn uốn éo, nhảy múa nhằm thu hút sự chú ý của nó. Khoảng cách giữa con sư tử và người phụ nữ trên chỉ là cái hào nhỏ và may mắn là con thú vẫn chỉ đứng đó nhìn chằm chằm vào cô.

Đại diện Sở thú Bronx cho biết con sư tử châu Phi trên có thể vồ, giết chết người phụ nữ nếu bị kích động mạnh.

Những người có mặt tại Sở thú Bronx lúc đó hết sức lo lắng cho tính mạng của người phụ nữ. Nhiều người cũng chỉ trích hành vi “chơi dại” của cô này.

Autry cũng bị cáo buộc đã vào chuồng hươu cao cổ trong cùng ngày cô “chơi đùa” với con sư tử đực. Autry còn cho rằng quyết định vào chuồng sư tử là một trải nghiệm "tâm linh".

V.Cường (theo nbcnews)
.
.
.