iPhone X không thích hợp cho "túi quần"

Thứ Hai, 16/10/2017, 16:15
Một sự cố tại trường Đại học Oxford của chính CEO Apple cho thấy chiếc iPhone X sẽ không được thoải mái khi nằm trong túi quần.


Tim Cook vô ý để chiếc điện thoại hàng đầu của "Táo cắn dở" rơi ra khỏi túi quần khi ông có buổi nói chuyện tại Đại học Oxford (Mỹ). CEO Apple phát hiện ra điện thoại rơi xuống ghế nhưng chỉ lật úp nó và tiếp tục buổi nói chuyện.

Tim Cook giới thiệu iPhone X/

99% chiếc điện thoại được ông Cook là sản phẩm đầu bảng của Apple hiện nay - iPhone X. Chiếc điện thoại thông minh được coi là bước đột phá của nhà Táo từ trước đến nay sẽ tới tay người dùng vào 3-11 sắp tới nhưng với cương vị là CEO của Apple chắc chắn Cook có quyền "dùng trước".

Một chi tiết nữa khẳng định mẫu điện thoại trên là iPhone X bởi khi Cook nhặt nó lên ông không hề có động tác bấm nút để mở khóa mà đơn giản chỉ nhìn vào như để kích hoạt tính năng Face Id vốn là đặc trưng chỉ trên iPhoneX.

iPhone X sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch nhưng trải nghiệm thực tế cho thấy nó chỉ tương đương như các mẫu iPhone 4,7 inch không hề có vẻ thô và to của Plus. Ngoài ra mặt lưng iPhone X cũng được gia công bằng nguyên liệu kính giúp cầm máy chắc chắn hơn.

Với tất cả những điều trên có thể kết luận iPhone X không phù hợp với những túi quần quá nhỏ, các tín đồ của Apple có thể phải thay đổi kiểu ăn mặc của mình nếu không muốn đánh rơi món đồ cả 1.000 USD.

B.N(theo Business Insider)
.
.
.