iPhone 6s lỗi nguồn được Apple sửa miễn phí

Thứ Bảy, 05/10/2019, 15:15
Dù không ảnh hưởng đến toàn bộ thiết bị iPhone nhưng vấn đề liên quan đến nguồn buộc Apple phải sửa chữa miễn phí cho người dùng iPhone 6s và 6s Plus.


Cụ thể, theo thông báo chính thức được Táo khuyết phát đi cho biết, một số series thuộc dòng iPhone 6s và 6s Plus được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10-2018 đến tháng 8-2019 gặp vấn đề với linh kiện khiến máy gặp tình trạng không bật được nguồn. Chỉnh bởi vậy, Apple buộc phải tiến hành sửa chữa miễn phí cho người dùng đang sở hữu dòng smartphone này.

Mặc dù đưa ra thông báo về việc sửa chữa miễn phí nhưng Apple không cung cấp cụ thể vấn đề về linh kiện, thành phần khiến iPhone 6s và 6s Plus bị lỗi. Tuy nhiên, người dùng sẽ kiểm tra thiết bị của mình có nằm trong diện bị lỗi hay không thông qua trang hỗ trợ của Apple.

Trước sự cố với dòng iPhone 6s và 6s Plus, Apple còn dính phải vấn đề với dòng máy tính Macbook Pro 15 inch được bán ra trong khoảng thời gian từ tháng 9-2015 cho đến 2-2017.

Nguyên nhân khiến Apple phải đưa ra chương trình triệu hồi trên liên quan đến vấn đề ở pin của dòng máy tính này có tình trạng quá nhiệt, dẫn tới nguy cơ phát nổ, ảnh hưởng tới người dùng.

Vấn đề nghiêm trọng khiến Apple phải đưa ra quyết định thu hồi thiết bị trong diện bị ảnh hưởng.

N.Công (t/h)
.
.
.