Sáng 23-9, một số đối tác, khách hàng của VNG phản ánh về việc khó truy cập, kết nối đến sản phẩm/ dịch vụ của VNG như trang baomoi.com và hàng loạt tờ được Báo Mới cung cấp cms và hỗ trợ kĩ thuật, trong đó có nhiều tờ báo lớn như Zing.vn, Thanh Niên, Tiền Phong, Pháp luật TP.HCM, VOV, An Ninh Thủ Đô. 

Hàng loạt các dịch vụ do VNG cung cấp đồng loạt gặp vấn đề.

Cùng với đó, toàn bộ hệ thống kinh doanh trực tuyến của công ty Cổ phần VinaGame (VNG) như Zalo, các loại game... cũng bị vô hiệu hóa, không truy cập được.

Liên quan đến thông tin này, VNG thông tin: Sáng 23-9, hệ thống VNG đã gặp sự cố về điện trong thời điểm ngắt điện tại Công viên phần mềm Quang Trung. Đây là lý do chính gây ảnh hưởng đến các sản phẩm và dịch vụ của VNG. 

Dự kiến, hệ thống hoạt động bình thường trở lại trong vòng ‪1 giờ‬. Các dịch vụ bị ảnh hưởng sẽ có phương án xử lý riêng theo đặc thù cung cấp dịch vụ.

An An