Trải nghiệm không gian công nghệ Đài Loan tại Hà Nội

Thứ Sáu, 30/06/2017, 14:53
66 thương hiệu của Đài Loan, mà phần nhiều thuộc lĩnh vực công nghệ cùng nhau tạo lập một không gian trải nghiệm cuộc sống tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên.

Nhiều sản phẩm công nghệ của Đài Loan đang được giới thiệu tại Hà Nội
Với tên gọi Taiwan Excellence 2017, không gian trải nghiệm cuộc sống và công nghệ diễn ra từ 30/6 đến ngày 2/7 với sự tham gia của 66 thương hiệu của Đài Loan. Đây là năm thứ 8, chiến dịch Taiwan Excellence được quảng bá trên dải đất hình chữ S và là năm thứ 25 chiến dịch có mặt trên thị trường quốc tế.

Taiwan Excellence là chiến dịch quốc tế do Cục Thương mại và Hội đồng phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức, nhằm giới thiệu và quảng bá những sản phẩm đoạt Giải thưởng Taiwan Excellence đến các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Không gian trải nghiệm cuộc sống Taiwan Excellence 2017 trưng bày những sản phẩm có xuất xứ Đài Loan, thuộc ba lĩnh vực công nghệ thông tin, sản phẩm gia đình và thiết bị chăm sóc sức khỏe. Đây không chỉ là nơi quy tụ các doanh nghiệp Đài Loan có mong muốn kết nối với người tiêu dùng Việt, mà còn là một cơ hội để người tiêu dùng trong nước trải nghiệm những công nghệ phát triển từ nền kinh tế đứng thứ 10 thế giới về cách tân và cải tiến.

Tại Taiwan Excellence lần này, khách tham quan không chỉ có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mà còn có thể tham gia các hoạt động cùng Đại sứ thương hiệu diễn viên Minh Hằng. 

Minh Quang
.
.
.