Sát ngày ra mắt, bộ ba iPhone lại lộ giá bán

Thứ Hai, 10/09/2018, 22:35
Càng sát giờ ra mắt, hàng loạt thông tin về bộ ba iPhone mới của Apple lại được lộ ra và giờ là giá bán không như mong đợi của Fan hâm mộ nhà táo.


Ngày 10-9, một loạt thông tin được cho là rò rỉ từ slide nội bộ của nhà mạng China Mobile, đây vốn là nhà mạng phân phối ủy quyền iPhone tại Trung Quốc và cũng là nhà phân phối iPhone lớn nhất thế giới.

Lộ giá bán bộ ba iPhone mới của Apple

Theo đó, nội dung bản slide nội bộ của China Mobile cho biết vào đêm 12-9 tới đây, Apple sẽ cho ra mắt bộ ba iPhone mới bao gồm iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone XC. Trong đó, iPhone XS Plus sẽ là phiên bản mạnh nhất về cấu hình cũng như màn hình to nhất trong ba sản phẩm với kích thước 6,5 inch, trong khi đó iPhone XS sẽ có màn hình nhỏ hơn khá nhiều chỉ với 5,8 inch. Riêng iPhone XC được nhận định chính là phiên bản giá rẻ được sử dụng màn hình LCD 6,1 inch với nhiều mắc sắc khá tương đồng với người tiền nhiệm iPhone 5C thủa nào. 

Cùng với tên gọi chính thức của từng phiên bản iPhone là giá bản khiến các Fan nhà táo phần nào đó hụt hẫng và thất vọng khi nó không như dự đoán trước đó. 

Theo đó, mức giá bán của iPhone XC là 5.888 NDT (18,64 triệu đồng), iPhone XS ở mức 7.388 NDT (23,3 triệu đồng) và iPhone XS Plus có giá 8.388 NDT (24,47 triệu đồng). Một mức giá không hề dễ chịu chút nào cho những mong đợi suốt thời gian qua.

B.C.
.
.
.