Samsung ấp ủ sự trở lại cho chiếc smartphone màn gấp đầu tiên

Thứ Hai, 10/06/2019, 09:45
Sau quãng thời gian xử lý lỗi nghiêm trọng về màn hình, chiếc smartphone màn gấp đầu tiên của Samsung, Galaxy Fold sẽ trở lại với thị trường công nghệ vào tháng 7 tới đây.



Thông tin được tiết lộ trên chuyên trang công nghệ GSMArena mới đây về việc Samsung đã chuẩn bị cho sự trở lại của chiếc smartphone màn gấp đầu tiên mà hãng này chế tạo vào tháng 7 tới đây.

Như vậy, Samsung đã mất tới hơn 2 tháng để xử lý, khắc phục vấn đề đối với chất lượng màn hình của Galaxy Fold sau khi nhận được quá nhiều phản hồi không tốt từ hầu hết các chuyên gia công nghệ được hãng này mời dùng thử nghiệm Galaxy Fold.
Chiếc Galaxy Fold của Mark Gurman bị loang lổ và hỏng hẳn.

Trước đó, một loạt chuyên gia công nghệ trên thế giới đồng loạt đưa ra phản hồi không tốt về chất lượng của chiếc smartphone màn gấp đến từ Samsung. 

Có thể điểm tới như chiếc Galaxy Fold của chuyên gia đánh giá sản phẩm Dieter Bohn. Chỉ sau 1 ngày, chiếc Galaxy Fold của anh đã gặp vấn đề khi xuất hiện vết lồi ở đúng vị trí nếp gấp màn hình ở bản lề chiếc điện thoại. Lỗi này khiến màn hình của chiếc Galaxy Fold trông hơi biến dạng. Theo mô tả của Bohn, vết lồi này trên màn hình của Galaxy Fold không chỉ nhìn thấy rất rõ mà còn có thể sờ và cảm nhận được.

Chiếc Galaxy Fold được một blogger công nghệ Trung Quốc mổ xẻ.

Hay như Mark Gurman của Bloomberg cho biết mặc dù đã biết Samsung từng cảnh báo không được gỡ tấm bảo vệ màn hình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, khi ông vô tình gỡ bỏ lớp bảo vệ màn hình này thì chiếc Galaxy Fold gặp vấn đề, nửa màn hình bên trái đã đơ hỏng và sau đó lan sang nửa màn hình còn lại bên phải.

Chính những phản hồi không tốt về chất lượng này buộc Samsung phải dừng mọi kế hoạch ra mắt, trình làng của Galaxy Fold tại nhiều thị trường trên thế giới. Quả là một sự khởi động không mấy suôn sẻ đối với gã khổng lồ công nghê của Hàn Quốc 

B.C
.
.
.