SamSung tiếp tục thách thức Iphone X bằng Galaxy S9

Thứ Ba, 19/12/2017, 16:12
Hãng điện tử Hàn Quốc đã ấn định ngày ra mắt của bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus. Theo đó SamSung sẽ giới thiệu cặp đôi điện thoại thông minh này tại triển lãm MWC 2018 sẽ được bắt đầu từ ngày 26-2 tới.

Cặp đôi mới được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của S8 và S8 Plus vốn đang có doanh số rất tốt bất chấp sự có mặt của siêu phẩm Iphone X. Theo một số thông tin cặp đôi S9 và S9Plus sẽ có những công nghệ mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc.

Cụ thể S9 và S9 Plus vẫn tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế với màn hình lớn trên dưới 6 inch của các dòng flashship của SamSung riêng S9Plus sẽ có màn hình cong. Thiết kế màn hình gập chưa thể có trên dòng sản phẩm này nhưng bộ đôi trên vẫn sẽ có những điểm mạnh đủ để khiến Apple phải "lo sợ".

Galaxy S9 sẽ được trang bị camera kép.

Gần như chắc chắn S9 sẽ sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 có khả năng hoạt động tốt và nhanh hơn 835 tới 30%, bộ vi xử lý này cho phép điện thoại thông minh có thể quay phim tiêu chuẩn 4K60fps. 

Ngoài ra Snapdragon 845 cũng cho phép điện thoại sử dụng giao thức trao đổi dữ liệu kiểu LTE tốc độ cao điều này có nghĩa bạn có thể down một bộ phim HD với chỉ 10 giây.

S9 và S9 Plus cũng được trang bị Ram lên tới 6G tương tự như Note 8 cho phép nó hoạt động đa nhiệm cực tốt. Bộ đôi này sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 mới nhất của Google.

Về phần camera Galaxy S9 sẽ có camera kép và theo tiết lộ của một nguồn tin từ các nhà cung cấp của SamSung flashship dòng S của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ có camera kép trang bị công nghệ chống rung quang học cả hai ống kính.

Nút home cảm ứng đặt ở phía dưới màn hình.

Máy sẽ trang bị công nghệ quét mống mắt tốt hơn với khả năng nhận diện chính xác trong trường hợp người sử dụng đeo kính áp tròng.

Nút home cảm ứng sẽ được xuống dưới màn hình. Cũng như máy sẽ được trang bị cùng tai nghe chất lượng cao Bluetooth AKG headphones. Dự kiến giá bán khởi điểm của S9 khoảng 624 USD.

Các thông tin “rò rỉ” về Galaxy S9 và S9 Plus xuất hiện trước việc Apple đã tung ra mẫu Iphone X vốn được coi là tâm điểm của thị trường hiện nay. Điều này báo hiệu cuộc chiến cạnh tranh tại phân khúc smartphone cao cấp đang ngày một khốc liệt.

B.N(theo Techradar)
.
.
.