Quảng cáo tiền điện tử sẽ bị cấm trên Facebook

Thứ Tư, 31/01/2018, 12:50
Đó là quyết định vừa được Facebook đưa ra nhằm chống lại các hoạt động quảng bá không trong sạch, dễ gây nhầm lẫn hay mang tính lừa đảo.

Trước những lo lắng ngày một tăng cao của các tổ chức an ninh, bảo mật về hoạt động kinh doanh tiền ảo. Facebook đã chính thức đưa ra quy định mới về hoạt động của loại tiền này. Theo đó, mọi hoạt động quảng cáo, kinh doanh liên quan đến tiền ảo bao gồm cả mẫu bán các thiết bị "đào tiền" đều bị ngăn cấm.

Quảng cáo tiền điện tử sẽ bị cấm trên Facebook.

Giải thích về quyết định này, Facebook cho biết, tiền ảo đang gây cơn sốt nóng ran thế giới. Giá trị của tiền ảo liên tục giảm rồi tăng trong suốt thời gian qua khiến không ít chuyên gia nghi ngờ, lo lắng về tính an toàn của nó. Nhận thấy độ "hot" của tiền ảo, có không ít các công ty tại nhiều nước đã đưa vào các chương trình quảng cáo lựa chọn mua tiền ảo. 

Giá trị khủng của tiền ảo khiến một bộ phận không nhỏ người dùng tham gia vào mua nó mà bỏ qua một điều, đây vốn không phải đồng tiền được các quốc gia trên thế giới công nhận. Nguy cơ về cuộc lừa đảo "khủng" có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Facebook cũng khuyến cáo người dùng khi phát hiện những hoạt động quảng cáo liên quan đến tiền ảo cần báo cáo ngay cho Facebook để tiến hành xử lý, ngăn chặn.

B.C.
.
.
.