Phản hồi không tốt, kế hoạch ra mắt và mở bán Galaxy Fold bị dừng lại

Thứ Ba, 23/04/2019, 09:26
Chiếc smartphone màn gấp Galaxy Fold của Samsung sẽ bị hoãn sự kiện ra mắt cũng như mở bán sau khi nhận được rất nhiều đánh giá không tốt về chất lượng của máy mà cụ thể là màn hình.


Trong một thông báo vừa được Samsung phát đi, hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc cho biết lịch ra mắt tại Trung Quốc cũng như mở bán chính thức  tại Mỹ của chiếc smartphone màn gấp Galaxy Fold vào ngày 26-4 tới đây sẽ được tạm hoãn.

Chiếc Galaxy Fold của Mark Gurman bị loang lổ và hỏng hẳn.

Không đưa ra nguyên nhân chính thức cho việc này, Samsung chỉ cho biết rằng hãng sẽ cần thêm thời gian để xử lý, cải tiến chiếc Galaxy Fold một cách hoàn hảo hơn trước khi phát hành tới người tiêu dùng và hãng sẽ tiếp tục đánh giá phản hồi nhận được từ những người đánh giá sản phẩm và kiểm tra thêm mẫu điện thoại này. Thời gian dự kiến thay thế hiện vẫn chưa được Samsung đưa ra.

Trước đó, một loạt chuyên gia công nghệ trên thế giới đồng loạt đưa ra phản hồi không tốt về chất lượng của chiếc smartphone màn gấp đến từ Samsung. 

Có thể điểm tới như chiếc Galaxy Fold của chuyên gia đánh giá sản phẩm Dieter Bohn. Chỉ sau 1 ngày, chiếc Galaxy Fold của anh đã gặp vấn đề khi xuất hiện vết lồi ở đúng vị trí nếp gấp màn hình ở bản lề chiếc điện thoại. Lỗi này khiến màn hình của chiếc Galaxy Fold trông hơi biến dạng. Theo mô tả của Bohn, vết lồi này trên màn hình của Galaxy Fold không chỉ nhìn thấy rất rõ mà còn có thể sờ và cảm nhận được.

Hay như Mark Gurman của Bloomberg cho biết mặc dù đã biết Samsung từng cảnh báo không được gỡ tấm bảo vệ màn hình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, khi ông vô tình gỡ bỏ lớp bảo vệ màn hình này thì chiếc Galaxy Fold gặp vấn đề, nửa màn hình bên trái đã đơ hỏng và sau đó lan sang nửa màn hình còn lại bên phải.

B.C
.
.
.