Người dùng iPhone phản ánh thiết bị của mình không thể cắm sạc

Chủ Nhật, 30/09/2018, 13:30
Không chỉ bộ đôi mới của Apple. iPhone Xs Max và Xs mà còn có nhiều modem máy cũ hơn cũng đang nhận được rất nhiều phàn nàn về việc người dùng gặp lỗi không thể cắm sạc pin khi màn hình máy đang tắt.


Ngày 30-9, trang  9to5mac đăng tải thông tin về việc bộ đôi iPhone mới Xs và Xs Max của Apple tiếp tục gặp thêm lỗi liên quan đến bộ phận sạc pin của máy.

Theo phản ánh của người dùng, khi họ cắm cáp sạc vào chiếc iPhone Xs và Xs Max trong trạng thái máy được tắt màn hình. Màn hình của máy không tự động sáng lên cũng như không hề có biểu tượng sạc pin kèm âm báo như thường thấy trên các máy iPhone. 

Cách khắc phục được người dùng iPhone Xs và Xs Max sử dụng tạm thời là bật sáng màn hình của máy sau đó mới cắm sạc pin. Lúc này máy mới báo biểu tượng nhận sạc pin kèm âm thanh của máy.

Những phàn nàn ban đầu trên diễn đàn Reddit hầu hết đến từ người dùng iPhone mới Xs và Xs Max khiến nhiều nhận định ban đầu do phần cứng của máy. Tuy nhiên, những phàn nàn về lỗi cắm sạc dần xuất hiện cả những modem cũ hơn như iPhone 7, iPhone 6s và cả iPad. Điều này hướng nguyên nhân tới phiên bản hệ điều hành iOS 12 mới được Apple phát hành.

Hiện Apple chưa đưa ra phản hồi chính thức về lỗi sạc vừa được người dùng iPhone phát hiện.

B.C.
.
.
.