Người dùng đã có thể cập nhật iOS 12.3 của Apple

Thứ Ba, 14/05/2019, 09:35
Không mang đến những sự thay đổi lớn, phiên bản iOS 12.3 vừa được Apple phát hành tập trung chủ yếu vào ứng dụng Apple TV, nâng cấp tính năng AirPlay 2 và sửa một số lỗi hệ thống.




Bản cập nhật mới iOS 12.3 được phát hành chỉ vài tháng sau khi bản iOS 12.2 được Apple trình làng một loạt dịch vụ công nghệ mới tại sự kiện “It’s Show Time” hồi tháng 3-2019 vừa qua.

Với phiên bản iOS 12.3, tính năng Apple TV sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, với các phần dành cho phim, chương trình TV, thể thao, nội dung cho trẻ em. Có một thanh điều hướng để truy cập vào thư viện, tìm kiếm và xem ngay. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể chia sẻ đăng ký kênh Apple TV với tối đa 6 thành viên gia đình. Tất cả đều tập trung vào tăng cường trải nghiệm cho cá nhân khi sử dụng Apple TV. 

Bên cạnh đó, tính năng AirPlay 2 mới có thể chia sẻ tất cả hình ảnh, video, âm nhạc cùng nhiều nội dung khác từ iPhone, iPad trực tiếp đến những TV hỗ trợ tính năng này như Samsung, Vizio, LG...

Phiên bản iOS 12.3 cũng khắc phục một số lỗi liên quan đến Apple News +, Apple TV Remote, CarPlay vốn đã được phát hiện ở phiên bản trước đó và cải thiện khả năng gợi ý cho Apple Music.

Người dùng để cập nhật iOS 12.3 theo chỉ dẫn vào Settings > General > Software Update để nâng cấp.

Cùng với iOS 12.3, Apple cũng đã phát hành bản cập nhật macOS Mojave 10.14.5 cho các mẫu MacBook, tvOS 12.3 cho Apple TV và watchOS 5.2.1 cho Apple Watch.

B.C
.
.
.