Apple phát hành chính thức phiên bản iOS 12.2

Thứ Ba, 26/03/2019, 11:39
Sau quá trình dùng thử phiên bản thử nghiệm trong thời gian vừa qua, Apple đã phát hành phiên bản chính thức hệ điều hành iOS 12.2 với nhiều cải tiến.


Ngay sau khi sự kiện “It’s Show Time” diễn ra vào rạng sáng ngày 26-3 kết thúc, Apple cũng đồng thời tung ra bản cập nhật chính thức cho hệ điều hành iOS với phiên bản 12.2.

Apple phát hành chính thức phiên bản iOS 12.2

Theo đó, với phiên bản iOS 12.2, Apple bổ sung thêm cho người dùng tính năng đọc tin tức Apple New+ với nội dung từ hơn 300 tạp chí hàng đầu thế giới hiện nay như Wall Street Journal, National Geographic hay Vogue News. Trong đó, người dùng tại Mỹ và Canada sẽ được sử dụng dịch vụ tin tức này đầu tiên trên thế giới với mức giá dịch vụ vào 9,99 USD/tháng.

Ngoài ra, bản cập nhật iOS 12.2 cũng mang tới cho người dùng iPhone, iPad hệ thống 4 Animoji mới (cú, heo rừng, hươu cao cổ và cá mập), bổ sung tính năng điều khiển cho AirPlay, chuyển tiền trực tiếp, hiển thị các giao dịch trên Apple Pay, cải tiến các ứng dụng Siri, Safari, Apple Maps, Screen Time, Apple Music. Cùng với đó iOS 12.2 sẽ hỗ trợ tai nghe không dây thế hệ mới AirPods 2.

Ngoài ra, Apple cũng cho biết iOS 12.2 cũng giúp cải tiến, nâng cấp một số nhược điểm còn tồn tại trên phiên bản trước giúp trải nghiệm người dùng được thoải mái hơn như mở lại tính năng gọi FaceTime nhóm vốn bị khóa lại sau sự cố vừa qua, hay như không hiển thị thông báo cuộc gọi nhỡ trong Notification Center.

Hệ thống 4 Animoji mới của iOS 12.2.

Để tiến hành cập nhật phiên bản iOS 12.2 cho thiết bị thông qua OTA, người dùng chỉ cần truy cập vào mục Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update).

Đối với cách cập nhật bằng firmware và iTunes, người dùng cần tải về phiên bản tương thích với thiết bị đang sử dụng, tạo bản Backup trước khi nâng cấp để đảm bảo không mất dữ liệu nếu phát sinh lỗi, kiểm tra tài khoản ID Apple, đảm bảo dụng lượng bộ nhớ trống theo yêu cầu và sạc pin trên 50%.

B.C
.
.
.