Người dùng Facebook tại châu Âu bị đăng xuất hàng loạt

Thứ Năm, 06/12/2018, 10:45
Người dùng Facebook tại châu Âu tiếp tục đau đầu khi mạng xã hội lớn nhất thế giới lại gặp sự cố, hàng loạt tài khoản bị đăng xuất bất ngờ.


Ngày 6-12, người dùng Facebook tại khu vực châu Âu đồng loạt kêu trời vì mạng xã hội lớn nhất thế giới gặp sự cố. Cụ thể, theo thông tin chia sẻ của người dùng, trong khi vẫn đang sử dụng bình thường thì tài khoản của người dùng tại đây bị đăng xuất đồng loạt khỏi Facebook đồng thời nhận được thông báo “Đã xảy ra lỗi không mong muốn. Vui lòng thử đăng nhập lại".

Thống kê khu vực gặp sự cố trên trang DownDetector.

Chuyên trang thống kê lỗi DownDetector ghi nhận sự cố trên bắt đầu xảy ra từ Hungary và tiếp tục lan rộng ra các nước khác thuộc khu vực châu Âu như Anh, Bỉ, Hà Lan nằm tại khu vực Tây Âu cho đến Đức, Pháp, thậm chí là Ba Lan. Điều này cho thấy sự cố trên của Facebook là tương đối nghiêm trọng. 

Trong thống kê của DownDetector cũng đưa ra số liệu về những lỗi khác mà người dùng Facebook gặp phải sau khi đăng nhập lại vào hệ thống như không thể xem được nội dung, một số khác lại không thể tải được ảnh trên Facebook.

Sự cố trên của Facebook khiến rất nhiều người dùng của mạng xã hội này tức giận khi sử dụng một mạng xã hội mà dịch vụ liên tục gặp vấn đề từ nhỏ cho đến lớn.

Đ.Trung (t/h)
.
.
.