Gói cước M090: Nâng tầm quản lý gói cước thành “chăm sóc khách hàng” của MobiFone

Thứ Năm, 03/08/2017, 19:19
Lần đầu tiên được cung cấp tới thuê bao di động tại Việt Nam, người dùng có thể tạo gói cước theo nhu cầu; mua, thậm chí tặng gói cước cho người khác…

Tương tự, họ có thể tự đề xuất gói cước dựa trên cơ sở tìm kiếm, đăng ký sử dụng các gói cước có sẵn, hoặc gói nâng cấp, gói khuyến nghị. Không những vậy, khách hàng còn có thể quản lý, duy trì, hủy gói cước đang sử dụng, nạp tiền, kiểm tra lưu lượng data, tình trạng cước sử dụng, các tin tức khuyến mại… với dịch vụ chăm sóc khách hàng mới nhất từ MobiFone có tên M090. Người dùng có thể truy cập vào M090 trực tiếp từ smartphone, máy vi tính lẫn máy tính bảng. 

“Đây thực sự là dịch vụ quản lý gói cước chủ động nhất, toàn diện nhất từ trước đến nay. Chúng tôi mong muốn người dùng thật sự chủ động khi trải nghiệm dịch vụ. Điều này không chỉ thể hiện rõ ở việc người dùng có thể làm được gì với các gói cước, mà còn ngay từ những thiết bị có thể dùng để truy cập dịch vụ”, đại diện MobiFone nhấn mạnh.

Cũng theo vị này thì tất cả các thuê bao của MobiFone trên toàn quốc đều có thể sử dụng dịch vụ M090, bao gồm cả thuê bao trả trước, thuê bao trả sau, khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, miễn là trước đó họ không từ chối nhận tin nhắn quảng cáo. Chính thức triển khai từ ngày 15/02/2017, sau hơn 5 tháng vận hành, dịch vụ M090 đã nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ phía người dùng. Anh Mạnh Hùng (Hà Đông, Hà Nội) đánh giá cao các tiện ích đa dạng mà dịch vụ tích hợp. 

“Tôi có thể tra cước sử dụng, mức cước nợ, lịch sử thanh toán một cách dễ dàng. Tương tự, việc nạp tiền, thanh toán cước cũng hết sức đơn giản”. Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất với anh chính là tính năng cho phép khách hàng tự tạo gói cước riêng theo nhu cầuvà nhận khuyến mại riêng của MobiFone. “Đây thực sự có thể gọi là dùng di động mà như “may đo” theo yêu cầu vậy”, anh Hùng so sánh. 

Có chung suy nghĩ, anh Thành Trung, Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân cũng rất thích thú với tiện ích tự tạo gói cước và đặt tên cho gói cước. “Tôi có thể tự xây dựng gói cước riêng theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình, lại còn tự đặt tên cho gói cước và được nhận khuyến mại riêng từ MobiFone khi sử dụng gói cước đó. Cảm giác giống như mình là khách hàng VIP, được đối xử đặc biệt vậy. Quá chất!”. 

Tất cả những gì mà các thuê bao như anh Trung cần làm chỉ là chọn mục “Tự tạo gói” trên giao diện người dùng của dịch vụ M090. Họ có thể lựa chọn gói thoại, SMS ngoại mạng và nội mạng theo nhu cầu, còn data chọn theo các mức của hệ thống. Hệ thống sẽ tự động tổng hợp lại gói cước mà người dùng đã chọn, sau đó đề nghị người dùng đặt tên riêng cho gói cước vừa tạo, đại diện MobiFone giải thích về cơ chế tiện ích. 

Chia sẻ về ý nghĩa của M090, đại diện MobiFone khẳng định đây là một phần trong toàn bộ chiến dịch nâng tầm chương trình chăm sóc khách hàng của nhà mạng này. “Chúng tôi đã xác định chăm sóc khách hàng chính là chiến lược chủ đạo của năm.

An An
.
.
.